Dự đoán sức khỏe của người tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất 2018

Đời sốngThứ Hai, 12/02/2018 12:53:00 +07:00

Người tuổi Thìn nên cẩn trọng các vấn đề sức khỏe liên quan đến thận, tai, máu, bàng quang.

Người tuổi Thìn năm Mậu Tuất nên chú ý đến các bệnh truyền nhiễm về mắt, mũi, họng, những nơi đông người không nên ở lại lâu để tránh bị truyền nhiễm bệnh. Ngoài ra, cần phải đề phòng nguy hiểm do lửa gây ra, trong nhà nếu có trẻ nhỏ thì càng cần phải chú ý.

Trong 12 địa chi, tuổi Thìn gánh chịu nhiều khó khăn nhất trong năm Tuất. Do Tuất là tuế phá của Thìn, lại cùng dương thổ, do vậy người tuổi Thìn bị ảnh hưởng sức khỏe nhiều. Bởi vậy, người tuổi này nên siêng năng làm các việc lành phước đức và tập luyện khí công để đảm bảo sức khỏe cho một năm đầy khó khăn.

Thìn vào năm Tuất không có hung tinh chiếu mạng nhưng chỉ dựa vào tuế phá cũng đủ lao đao vất vả. Cần luôn tỉnh táo vượt qua khó khăn, không nên vì buồn bực mà tìm tới rượu bia sẽ càng hại sức khỏe. Say rượu bia không khống chế được trạng thái, dễ nảy sinh tranh cãi, thậm chí là xô xát với người khác có thể bị thương, chuốc thêm phiền phức. 

tu-vi-tuoi-thin-

 

Người ra, bệnh cũ tái phát rất nguy hiểm, cần có sự đề phòng, hàng ngày chú ý ăn uống, sắp xếp lịch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý đồng thời tích cực kiểm tra sức khỏe định kì để sớm phát hiện ra bệnh. Tử vi tuổi Thìn 2018 bản mệnh gặp nhiều chuyện áp lực, tâm tình khó lường, tâm lý chịu ảnh hưởng không nhỏ. Bạn dễ cảm thấy lo lắng bất an, hay hối hận.

Đặc biệt lưu ý, người sinh năm 2000 khi đi chơi tụ tập với bạn bè không nên quá khích mà chơi thâu đêm suốt sáng nếu không sẽ tiêu hao tinh lực, ảnh hưởng tới thân thể. Nữ sinh càng nên bảo vệ bản thân, tránh bị xâm hại, mang thai ngoài ý muốn sẽ lưu lại chấn thương to lớn.

Những người sinh năm 1952 năm nay không thích hợp tham dự tang lễ để tránh bị năng lượng xấu quấy nhiễu, ảnh hưởng tới sức khỏe cùng vận trình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo và chưa được khoa học chứng minh cụ thể.

VIdeo: Mẹo cắm hoa đơn giản mà đẹp ngày Tết

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn