Dự đoán Cup Nhà vua: Barca thắng đậm, có bàn phút cuối

Thể thaoThứ Sáu, 25/05/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News)- Cúp Nhà vua trở thành đấu trường duy nhất để Barca và Bilbao cứu vãn một mùa giải thất bát.

(VTC News)- Cúp Nhà vua trở thành đấu trường duy nhất để Barca và Bilbao cứu vãn một mùa giải thất bát.

Trong khi Barca đồng loạt bị Real và Chelsea phế truất ngôi vương ở La Liga và đấu trường Champions League thì Atletic Bilbao cũng trải qua những khoảnh khắc cay đắng khi dừng chân trước cửa thiên đường. Trận thua 0-3 trước Atletico Madrid đã bóc trần toàn bộ những yếu kém mà các học trò của Bielsa mắc phải, và thật khó để họ cản bước một Barca đang khao khát chiến thắng, nhất là trong hoàn cảnh đây là lần cuối cùng Guardiola ngồi ghế huấn luyện ở Nou Camp. 

Nên nhớ, trong 17 lần đối mặt đã qua, Bilbao chưa thể 1 lần giành được chiến thắng. Có lẽ chính sự chênh lệch đẳng cấp ấy khiến nhiều người vẫn đặt niềm tin vào Barca dù trên bảng tỉ lệ hiện tại, họ đang chấp đối phương khá sâu, tới 0:1 3/4.

Messi sẽ cố gắng hết sức để mang quà về cho Pep 

Theo thống kê trên các trang mạng xã hội có tới trên 65% nhận định chiến thắng thuộc về đội chủ sân Nou Camp. Thậm chí, tỉ lệ này ở các diễn đàn chuyên sâu về bóng đá tại lục địa già lên tới hơn 70%. Vì thực tế, từ cuối tháng 4/2012 đến nay, tinh thần của các cầu thủ Los Leones rất thấp khi họ trải qua 5 trận toàn hòa (1) và thua (4). Thêm nữa, Barca đã toàn thắng cả 3 lần họ "bị" chấp Bilbao tỉ lệ 0: 1 3/4 tương tự.

Nhận định 1: Barcelona thắng với hơn 2 bàn cách biệt

Về những thông số xung quanh, trong 10 lần đối đầu gần nhất, có tới 8 trận đấu có tổng tỉ số phạt góc lớn hơn 11. Hiển nhiên, tỉ số phạt góc thường nghiêng về đội bóng xứ Catalonia. Không chỉ vậy, 10 trận đấu có tỉ số giữa hai đội thì có tới 7 trận đấu “nổ” bàn thắng sau phút 70.

Nhận định 2: Có trên 11 pha phạt góc.

Nhận định 3: Barcelona vượt trội về số pha đá phạt góc.

Nhận định 4: Khả năng xuất hiện bàn thắng ở những phút cuối cao.

Công Luận

Bình luận
vtcnews.vn