Dù 'đánh tiếng' muốn quay trở lại, NSƯT Chí Trung vẫn vắng bóng trong 'Táo quân 2019'?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/01/2019 22:18:00 +07:00

Dù NSƯT Chí Trung đã để ngỏ khả năng quay trở lại nhưng có vẻ như chương trình "Táo quân" năm nay sẽ không có mặt anh.

Mới đây, ê-kíp thực hiện chương trình Táo quân 2019 chia sẻ hình ảnh các nghệ sĩ tập luyện cho chương trình. Người hâm mộ dễ nhận thấy những gương mặt quen thuộc như: NSND Tự Long, NSƯT Quốc Khánh, Xuân Bắc, Quang Thắng và Vân Dung.

NSƯT Chí Trung - người gắn liền với vai diễn Táo Giao thông chưa có mặt trong buổi tập. Điều này khiến cho nhiều người đồn đoán, có khả năng Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ sẽ không có mặt trong chương trình phát sóng vào đêm Giao thừa.

_W5A5288

Hình ảnh các nghệ sĩ tập luyện cho chương trình "Táo quân 2019". 

Trước đó, trả lời PV VTC News, NSƯT Chí Trung từng khẳng định, 2018 sẽ là năm cuối cùng anh tham gia Táo quân. "Tôi già rồi, không thể thức đêm thức hôm tới 2, 3h sáng để tập cùng các bạn rồi trở về nhà lúc 4,5h, sau đó 7h lảo đảo dậy đi làm" - "Táo Giao thông" nói.

Sau đó, khi trò chuyện với truyền thông, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm sau 15 năm lên sóng, Táo quân nên dừng lại và đổi sang format mới.

Video: NSƯT Chí Trung nói về việc rời "Táo quân"

Tuy nhiên, mới đây NSƯT Chí Trung lại bất ngờ thay đổi quan điểm. Khi được hỏi về khả năng được mời tham gia Táo quân 2019, anh hào hứng nói: "Thích quá chứ, bởi vì tôi sẽ được thành công, được vang dội, lại được cả tiền nhưng quan trọng nhất vẫn là kịch bản phải hay".

Mai Mai
Bình luận
vtcnews.vn