Dự bị ở Nhật Bản, 'Messi Campuchia' vẫn được khen lên mây

Thể thaoThứ Hai, 09/10/2017 14:55:00 +07:00

HLV Leonardo Vitorino đánh giá Chan Vathanaka là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở châu Á mà ông từng làm việc cùng.

Chan Vathanaka là ngôi sao số một của đội tuyển Campuchia và cũng chính là người đã ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam ở lượt đi. Tuy nhiên cầu thủ được ví là "Messi Campuchia" có thể sẽ không ra sân ở trận đấu tối mai (10/10) do thể lực không đảm bảo.

"Vathanaka không được ra sân nhiều ở J.League 3 nên khi trở về đội tuyển Campuchia tập các bài tập nặng, cậu ấy đã gặp vấn đề", ông Vitorino cho biết. Trước đó, HLV người Brazil tiết lộ rằng Vathanaka đã gặp chấn thương về cơ từ sau trận giao hữu với Indonesia.

"Tôi không thể nói cho các bạn là cậu ấy có thể ra sân hay không. Tôi chỉ có thể nói rằng Campuchia là một tập thể, nếu cậu ấy không thi đấu thì vẫn còn những cầu thủ khác".

vathanaka

Chan Vathanaka không có thể lực tốt do ít được thi đấu tại Nhật Bản.

Chan Vathanaka là cầu thủ duy nhất của đội tuyển Campuchia chơi bóng ở nước ngoài. Tiền đạo này hiện đang khoác áo CLB Fujieda MYFC ở giải hạng ba của Nhật Bản. "Messi Campuchia" không được ra sân thường xuyên tại J.League 3, nhưng anh vẫn được HLV Vitorino đánh giá rất cao.

"Chan Vathanaka là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Á mà tôi từng làm việc cùng. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn và  tôi tin rằng cậu ấy đủ sức chơi ở các giải đấu cấp cao hơn J.League 3", HLV Vitorino nhận xét. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn