Dự bị 4 trận liền, Bùi Tiến Dũng còn nguyên cơ hội giành lại vị trí

Thể thaoThứ Tư, 25/04/2018 20:43:00 +07:00

HLV của FLC Thanh Hóa cho biết Bùi Tiến Dũng vẫn có cơ hội ngang bằng với 2 đàn anh trong cuộc cạnh tranh giành vị trí bắt chính của CLB.

Sau khi mất vị trí chính thức trong 3 trận đấu liên tiếp, Bùi Tiến Dũng có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của FLC Thanh Hóa khi đàn anh Thanh Thắng gặp chấn thương. Tuy nhiên ở trận đấu thủ tục của đội bóng xứ Thanh tại AFC Cup, người hùng U23 Việt Nam tiếp tục phải ngồi dự bị khi Bửu Ngọc được lựa chọn bắt chính.

Tuy nhiên theo trợ lý HLV Nguyễn Chí Công, việc không được ra sân trong trận đấu chiều 25/4 không đồng nghĩa với việc Bùi Tiến Dũng chỉ là lựa chọn số 3 của FLC Thanh Hóa ở vị trí thủ môn.

"Tôi không nghĩ như vậy. Cả 3 thủ môn đều có cơ hội ngang nhau. Chúng tôi luôn có sự tính toán kỹ để những lựa chọn được đưa ra là tốt nhất", HLV Nguyễn Chí Công chia sẻ sau trận đấu, dù khẳng định đội hình được sử dụng trong cuộc tiếp đón Yangon United là nhân sự tốt nhất của đội đương kim á quân V-League.

bui tien dung 3

 Bùi Tiến Dũng dự bị trận thứ tư liên tiếp.

Sau khi HLV Marian Mihail chia tay FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng rơi vào cảnh bị "thất sủng" khi phải ngồi dự bị 4 trận liên tiếp. Dù vậy tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, anh vẫn là người ra sân nhiều nhất cho đội bóng xứ Thanh, đồng thời là người để thủng lưới ít nhất (6 bàn).

Mất suất bắt chính ở CLB, Bùi Tiến Dũng cũng đang phải chịu nhiều áp lực từ dư luận liên quan đến những hoạt động ngoài sân cỏ. Tuy nhiên thủ môn 20 tuổi vẫn tỏ ra lạc quan về tình hình hiện tại và giữ tinh thần tập luyện rất tốt.

"Tôi phải thích nghi và cân bằng giữa bóng đá và hoạt động bên lề. Tôi sẽ tập luyện cùng đồng đội để có sự cải thiện về mặt chuyên môn", Bùi Tiến Dũng chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến trên On Sports 1 ngày trước trận gặp Yangon United. 

"Tôi rất ổn, kể cả những lúc khóc, bởi ai cũng có những lúc nghẹn ngào. Hiện tại tôi rất hạnh phúc, bởi hiện tại là điều chính tôi mong muốn có được".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn