Dụ bé gái vào quét nhà giúp rồi giở trò đồi bại

Pháp luậtThứ Hai, 08/08/2016 07:12:00 +07:00

Thấy cháu bé 10 tuổi chơi ngoài sân, Tiến liền nhờ cháu vào quét nhà giúp nhưng sau đó lại khóa kín cửa để thực hiện hành vi dâm ô.

Chiều 7/8, Công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết vừa quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Hoàng Xuân Tiến (SN 1975, trú tại phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò) về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Theo tài liệu của cơ quan công an, khoảng 8h ngày 21/5, cháu N.T.K.D (SN 2006, trú tại phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò) cùng với nhóm bạn chơi trước nhà của Hoàng Xuân Tiến.

Lúc này Tiến đang ở nhà xem ti vi, thấy cháu D. chơi cùng các bạn ngoài sân, Tiến liền gọi D. vào nhờ quét nhà, sau đó các bạn của D. theo vào thì bị Tiến đuổi ra ngoài.

1

Đối tượng Hoàng Xuân Tiến

Khi chỉ còn một mình D., Tiến đóng cửa rồi dâm ô cháu bé. Thực hiện xong hành vi đồi bại, Tiến đưa cho cháu D. 15.000 đồng để mua kẹo và dặn “không được nói với ai”.

Chưa dừng lại ở đó, đến 15h chiều cùng ngày, thấy D. vẫn ra chơi ngoài đường với các bạn, Tiến lại gọi D. vào nhà nhờ quét sân và rửa bát. Khi D. vừa vào nhà, Tiến khép cửa và bảo D. cởi áo quần ra và nằm lên ghế như lúc sáng rồi tiếp tục giở trò với cháu bé

Về nhà, vì sợ nên cháu D. không dám nói gì với gia đình. Phải đến khi bà ngoai tắm cho cháu, thấy cháu kêu đau ở bộ phận sinh dục nên nghi ngờ và gặng hỏi thì cháu D. liền kể lại sự việc bị Tiến ép làm 'chuyện người lớn'.

Quá bức xúc trước hành động của Tiến, gia đình đã đưa cháu đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An để kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ kết luận cháu bị tổn thương ở vùng kín. Sau đó, bà ngoại đã viết đơn tố cáo lên cơ quan công an thị xã Cửa Lò.

Sau một thời gian điều tra, Công an TX Cửa Lò đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Xuân Tiến về hành vi “dâm ô đối với trẻ em”. Tại cơ quan công an, Tiến khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Tiến đã có vợ và con nhưng thường xuyên uống bia rượu, không có công ăn việc làm ổn định, vợ Tiến phải bế con đi làm ăn xa. 

Video: Chân dung bảo vệ dâm ô hàng chục học sinh tiểu học ở Lào Cai 

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn