Dụ bé gái sử dụng ma túy, quan hệ tình dục rồi giết người

Pháp luậtThứ Ba, 06/12/2016 07:22:00 +07:00

Sau khi cho bé gái 15 tuổi sử dụng ma tuý đá và quan hệ tình dục, Duy đã siết cổ nạn nhân đến chết rồi chôn xác phi tang.

Ngày 5/12, TAND tỉnh Gia lai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Văn Duy (25 tuổi, trú tại Tao Klă, xã Ia Rong, huyện Chư Pưh) về tội “Giết người”, tội “ Giao cấu với trẻ em” và tội “Cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, cháu L.T.V. (sinh ngày 20/6/2000) và Đào Minh Lành (SN 1997) cùng trú huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị và có tình cảm với nhau. 

IMG_1274

Bị cáo Duy tại phiên toà 

Tuy nhiên, do gia đình ngăn cấm nên V. và Lành đã trốn tại xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh (Gia Lai). Tại đây, V. và Lành quen biết với Võ Anh Toàn và Trần Ngọc Thắng cùng trú xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh. ​

Ngày 7/1, anh Thắng tổ chức cuộc nhậu tại nhà có mời Toàn, Lành, Vy và hai người khác. Sau đó, Nguyễn Văn Duy (là bạn của anh Thắng) cũng đến và tham gia nhậu.

Trong lúc uống rượu, cháu V. nói mệt không uống rượu nữa nên đi vào phòng ngủ nhà anh Thắng để nằm nghỉ. Toàn thấy vậy, đi vào phòng và ôm hôn cháu V.

Biết chuyện, Lành tức giận nên đã tát vào mặt V. Tự ái, V. đã bỏ đi cùng Duy sang thôn Phú Quang, xã Ia Hrú mua ma túy đá để sử dụng nhưng không có.

Duy thò tay vào trong túi thì thấy vẫn còn sót một gói ma túy nên đã chở V. đến chòi rẫy gần đó để cả hai cùng sử dụng rồi thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi quan hệ xong, V. đòi về nhưng Duy không đồng ý nên cả hai đã xảy ra cãi cọ.

Trong lúc ngáo đá, Duy đã siết cổ V. đến chết rồi vác xác giấu tạm dưới ao cạn cách chòi rẫy khoảng 15m. Xong xuôi, Duy quay lại lấy chiếc điện thoại di động và sợi dây chuyền bạc của nạn nhân rồi về nhà tắm rửa, thay quần áo đi ngủ.

Đến khoảng 24h cùng ngày, Duy quay lại chỗ giấu xác nạn nhân, cẩn thận đào hố chôn để che đậy hành vi phạm tội của mình.

Sáng hôm sau, Duy đón xe khách đi Đắk Lắk xin tiền người quen rồi bỏ trốn khắp các tỉnh Thái Bình, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Lâm Đồng...

Sau nhiều tháng truy nã ròng rã, lần theo dấu vết đối tượng từ Bắc vào Nam, ngày 27/4, Phòng PC45 Công an tỉnh Gia Lai đã bắt được Nguyễn Văn Duy khi y đang lẩn trốn ở Lâm Đồng.

Tại cơ quan điều tra, Duy đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình và cho biết y đã nghiện ma túy hơn 2 tháng trước khi gây án.

Tại phiên tòa Hội đồng xét xử đã tuyên phạt tổng hình phạt là Chung thân cho 3 tội danh và yêu cầu bị cáo Duy phải bồi thường cho phía gia đình bị phạt 153,6 triệu đồng.

Liên quan đến vụ án, đối tượng Trần Ngọc Thắng cũng đã bị bắt về tội mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy còn đối tượng Đào Minh Lành bị bắt về tội thực hiện hành vi quan hệ tình dục với trẻ 15 tuổi.

Video: Đưa nữ tiếp viên karaoke đến nhà nghỉ, quan hệ tình dục rồi giết người, cướp tài sản

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn