Dự án ParkCity Hanoi chuẩn bị mở bán tiểu khu Evelyne Gardens

Kinh tếThứ Năm, 11/06/2015 09:48:00 +07:00

80 căn hộ của tiểu khu Evelyne Gardens (thuộc dự án ParkCity Hanoi) sẽ được bán với giá từ 33 triệu đồng/m2 xây dựng.

(VTC News) - 80 căn hộ của tiểu khu Evelyne Gardens (thuộc dự án ParkCity Hanoi) sẽ được bán với giá từ 33 triệu đồng/m2 xây dựng.

Nằm trên diện tích 4,7ha, Evelyne Gardens có 18 biệt thự song lập và 147 nhà liền kề được xây dựng theo mô hình “ngôi nhà trong công viên”.

Dự án ParkCity Hanoi chuẩn bị mở bán tiểu khu Evelyne Gardens
Dự án ParkCity Hanoi chuẩn bị mở bán tiểu khu Evelyne Gardens 
Mỗi ngôi nhà 3 tầng, diện tích sử dụng từ 270 m2 lên tới 380 m2, garage riêng cho 2 xe ô tô, khoảng vườn riêng cho từng căn nhà được kết nốt với các khoảng không gian xanh của công viên dạng tuyến trải dài.


Hiện chủ đầu tư dự án cũng đang xây dựng khu tiện ích ParkCity Club trên diện tích 2ha, với tổng vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng. Khu tiện ích sẽ bao gồm 3 bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tennis, khu thi đấu thể thao trong nhà, vườn nướng BBQ, phòng tập Gym với trang thiết bị hiện đại, nhà nổi, phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe…

ParkCity Hanoi nằm ở phía Bắc quận Hà Đông, tại giao lộ giữa đường Lê Trọng Tấn và Tố Hữu. Dự án được phát triển trên diện tích 77 ha với tổng vốn đầu tư hàng tỷ USD, sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 5.715 đơn vị nhà ở.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn