Dự án nhà ở xã hội được hưởng trọn tiện ích khu Vinhomes Riverside

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 14/12/2018 07:30:00 +07:00

Với chất lượng như nhà ở thương mại, dự án nhà ở xã hội Hope Residences đang hấp dẫn nhiều người mua nhà.

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm phường Phúc Đồng, quận Long Biên, chỉ mất 15 phút di chuyển đến trung tâm Hà Nội, dự án nhà ở xã hội Hope Residences gần như là dự án nhà ở xã hội sở hữu vị trí đắc địa nhất Hà Nội hiện nay.

2

 Dự án nhà ở xã hội nhưng chất lượng thương mại.

Dự án thừa hưởng toàn bộ hệ thống cảnh quan, hạ tầng đồng bộ của khu đô thị Vinhomes Riverside. Dự án chỉ cách cầu Vĩnh Tuy chưa đầy 2km, phía Đông Bắc Hope Residences giáp ranh trực tiếp với khu biệt thự Vinhomes Riverside, phía Đông Nam giáp đường Chu Huy Mân, phía Tây Nam giáp đường Nguyễn Lam, phía Tây Bắc giáp tuyến đường vào khu trường học và biệt thự The Harmony.

Đặc biệt, dự án được hưởng trọn các tiện ích của khu đô thị Vinhomes Riverside như: Vinschool, Vinmec, Trường học liên cấp Phúc Đồng, bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Aeon Mall, Vincom Long Biên...

Dù là nhà ở xã hội, nhưng dự án Hope Residences lại được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phúc Đồng xây dựng với tiêu chí "Nhà ở xã hội - chất lượng thương mại".

Cụ thể, dự án được thiết kế với đầy đủ hệ thống cảnh quan và dịch vụ tiện ích, như: trung tâm thương mại, nhà hàng, nhà trẻ, bể bơi, spa và fitness, hệ thống cây xanh, thảm cỏ, đài phun nước, an ninh 24/7... Hope Residences được ví như một “khu đô thị thu nhỏ”.

Dự án có diện tích 20.003m2 với quy mô 5 tòa nhà 21 tầng nổi, 2 tầng hầm liên thông giữa 5 tòa nhà và khu vực sân chơi chung, cung cấp ra thị trường 1.504 căn hộ.

Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng từ 51,25 – 76,81m2 tương ứng với 2PN – 3PN, với mức giá trung bình 16,344 triệu đồng/m2 (đã bao gồm 5%VAT và 2%KPBT). Theo đó chỉ từ 250 triệu, khách hàng đã có trong tay cơ hội an cư “có một trong hai” cho cả gia đình.

Theo các chuyên gia bất động sản, thực tế các dự án nhà ở xã hội luôn hấp dẫn người mua. Tuy nhiên, chỉ những dự án sở hữu vị trí đẹp mới có thể trở thành tâm điểm của thị trường.

1

 Phối cảnh dự án Hope Residences.

Hope Residences hiện đã sở hữu vị trí đắc địa, nhưng trong tương lai, khu vực này sẽ còn hấp dẫn khách hàng nhiều hơn nữa. Đặc biệt, khi hầm Trần Hưng Đạo hoàn thiện vào năm 2019, sẽ rút ngắn khoảng cách giữa Hope Residences với trung tâm còn khoảng 5km.

Ngoài ra, trước đây, nhà ở xã hội thường ít được người dân quan tâm bởi lẽ thời gian được phép chuyển nhượng rất dài. Nhưng hiện người mua nhà ở xã hội sau 5 năm từ thời điểm trả hết tiền, có sổ đỏ, hoàn toàn có thể chuyển nhượng lại theo cơ chế thị trường, giá bán tự thỏa thuận.

Đây cũng chính là một trong những điểm khiến các dự án nhà ở xã hội nói chung và dự án Hope Residences nói riêng có sức hấp dẫn hơn với khách hàng.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn