Dự án La Casa Villa có gì hấp dẫn?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 27/03/2017 09:01:00 +07:00

Sự hiện diện của La Casa Villa mang đến một luồng gió mới trong định hướng kiến tạo, chọn lựa không gian sống của giới giàu sang, doanh nhân thành đạt.

La Casa Villa vừa có biệt thự vừa có nhà phố, lại nằm ngay vị trí vàng, mặt đường Vũ Ngọc Phan, tiếp giáp với Láng Hạ và Nguyễn Chí Thanh – trung tâm tài chính và tuyến phố sầm uất nhất của Thủ đô.

la

Phối cảnh dự án.

La Casa Villa sở hữu kiến trúc tinh tế mang âm hưởng Châu Âu bán cổ điển, quy tụ những nét đặc sắc của phố nhà giàu Tây Ban Nha, Kensington Anh Quốc, Mahattan NewYork và Gangnam Seoul… Các căn nhà đều được thiết kế tinh tế, vật liệu cao cấp, mặt tiền và không gian mở đón nắng, gió, khí trời.

Đan xen trong kiến trúc đặc biệt đó, là những mảng xanh mát được tạo nên từ hàng trăm loại cây nhập khẩu bốn mùa đơm hoa kết trái hòa cùng những thanh âm róc rách và cảnh sắc nên thơ của thác nước xuyên hầm, của mưa nhân tạo công nghệ mới điều hòa không khí.

Không chỉ vậy, La Casa Villa thực sự là một thế giới riêng biệt xanh mướt, nơi mọi bộn bề lo toan của cuộc sống được gột rửa, để lại sau cánh cổng dự án. Nơi chỉ còn thanh âm, hương sắc thiên nhiên, thức tỉnh giác quan, xúc cảm của các chủ nhân khi toàn bộ giao thông cơ giới được đưa xuống tầng hầm. Thậm chí đường hầm lòng đất cũng là con đường ngập tràn cỏ hoa và ánh sáng tự nhiên, nhưng vẫn đảm bảo mỗi chủ nhân có ít nhất 2 chỗ đỗ xe ô tô ngay dưới hầm nhà mình.

Ngoài ra, dự án còn sở hữu một quần thể tiện ích hoàn hảo đẳng cấp 5 sao về giáo dục, y tế, mua sắm, thể thao, giải trí, cộng đồng. Cư dân có thể uống nước trực tiếp tại vòi, bể bơi riêng biệt cho mỗi căn biệt thự, các khu vực vui chơi cộng đồng, nhà trẻ, vườn tâm tình… Hơn thế, cư dân La Casa Villa hoàn toàn yên tâm tận hưởng mọi cung bậc cuộc sống, an ninh, an toàn với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, camera 24/24.

Công ty CP Bất động sản VNG Việt Nam đã được chủ đầu tư RITM Mekong lựa chọn phân phối chính thức dự án khu dân cư, biệt thự cao cấp La Casa Villa.

PV
Bình luận
vtcnews.vn