Dự án Kenton Residences: Tái khởi động chậm chạp

Bất động sảnThứ Sáu, 01/09/2017 08:59:00 +07:00

Được khởi công vào năm 2009, nhưng dự án Kenton Residences (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM) của chủ đầu tư là Công ty TNHH Xây dựng sản xuất thương mại Tài Nguyên sau đó lại “trùm mềm”. Đến nay, dự án đã được tái khởi động nhưng có vẻ rất “chậm chạp”.

Dự án Kenton Residences từng được giới thiệu với quy mô 9 tòa nhà, có 1.640 căn hộ cao cấp, có giá trị đầu tư lên đến 300 triệu USD, dự kiến hoàn thành vào năm 2011.

Thế nhưng, sau khi khởi công và thi công xong phần thô, dự án bất ngờ bị “đứng hình”, phơi mình giữa “nắng mưa”. Nhiều hạng mục của dự án cũng chuyển màu theo thời gian.

Đến nay, dự án được chủ đầu tư tái khởi động lại xây dựng được giới thiệu có tổng diện tích 84.000 m2 bao gồm: Khu khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại cao cấp, khu cao ốc văn phòng, khu Officetel, khu căn hộ, với các tiện ích cao cấp như: Khu vui chơi giải trí, bến du thuyền, phố đi bộ ven sông, công viên xanh, bệnh viện, trường học quốc tế, …

Nhưng qua ghi nhận, hoạt động xây dựng đang diễn ra chập chạm. Hình ảnh hiện nay của dự án không có nhiều thay đổi so với hình ảnh bỏ hoang năm xưa.

Dưới đây là những hình ảnh về dự án Kenton Residences.

1

Đứng từ đường Nguyễn Văn Linh, người dân dễ dàng nhìn thấy dự án Kenton Residences chỉ mới xây dựng xong phần thô và phơi mình giữa "nắng mưa" nhiều năm qua.

2

Dù đã tái khởi động, nhưng dự án Kenton Residences trông không có nhiều thay đổi so với quá khứ.

3 3

Nhìn bên trong dự án nhiều hạng mục còn chưa được tô xi măng.

4 3

Một số hạng mục đã "chuyển màu" theo thời gian...

5 3

Nhiều hạng mục ngày trước thi công dang dở nay vẫn chưa hoàn thiện.

6 3

Bên dưới dự án có một con kênh nước bẩn, bốc mùi hôi thối ngay cạnh đường Lê Văn Lương.

7 3

Dự án Kenton Residences được giới thiệu có vốn đầu tư lên đến 300 triệu USD.

Nguồn: Tầm Nhìn(Nguồn: Tầm Nhìn)
Bình luận
vtcnews.vn