Dự án 'hot' đua nhau tung 'hàng khủng' cuối năm

Kinh tếThứ Năm, 15/12/2016 17:06:00 +07:00

Cuối năm được coi là dịp ăn nên làm ra của các doanh nghiệp địa ốc, vì vậy hàng loạt các dự án quyết định 'bung hàng' vào thời điểm cuối năm cũng như đưa ra các chính sách khuyến mại hấp dẫn.

Dự án "hot" bung hàng

Theo nhận định của Savill Việt Nam, quý IV/2016, thị trường căn hộ Hà Nội đón nhận nguồn cung cực lớn, với khoảng 13.000 căn hộ mới gia nhập thị trường. Đánh giá về thị trường địa ốc trong những tháng cuối năm, báo cáo của CBRE cho biết: Trong tương lai, thị trường được dự đoán tiếp tục diễn biến khả quan trong quý cuối cùng của năm 2016. Cả 2 hoạt động bán hàng và mở bán có thể tiếp nối đà tăng trưởng.

25

Dự án Gelexia

Có thể thấy, quý IV này, hàng loạt các dự án "hot" đã được các chủ đầu tư "bung hàng". Điển hình như các dự án: khu căn hộ D.Capital của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Sunshine Center của Tập đoàn Sunshine Group.

Sau 4 năm “ở ẩn”, Tập đoàn Nam Cường cũng chọn thời điểm này để trở lại với chung cư AnLand với khoảng hơn 500 căn hộ thuộc khu đô thị Dương Nội.

Tại khu vực phía Nam Hà Nội, dự án Gelexia (Tam Trinh, quận Hoàng Mai) cũng thu hút được sự quan tâm của thị trường khi đưa ra mức giá khởi điểm từ 18 triệu đồng/m2. Dự án sở hữu vị trí khá đắc địa khi chỉ cách 6 km là tới Hồ Hoàn Kiếm, cách khu đô thị Times City 3,6km; cách trường quốc tế Singapore 1,1km; cách Trung tâm thương mại Metro Hoàng Mai 750m.

Đặc biệt, tiến độ thi công của dự án luôn được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Hiện dự án đang có tiến độ xây dựng khẩn trương và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý III/2018.

Theo ông Nguyễn Thành Long, Tổng giám đốc Công ty HTL, nhu cầu về căn hộ có giá bán trên dưới 1 tỷ/đồng hiện nay rất lớn. Như ở dự án Gelexia Riverside lễ mở bán đã thu hút 500 khách hàng đến tìm hiểu điều đó cho thấy nhu cầu của người dân là rất lớn.

Khuyến mại "khủng"

Công ty CP địa ốc Phú Long vừa tung ra một chương trình khuyến mại "khủng" để đón đầu nhu cầu mua nhà ở cuối năm. Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ Dragon HillResidence and Suites ở thời điểm hiện nay chỉ cần thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà ở ngay, phần còn lại trả 20 triệu đồng/tháng trong vòng 5 năm.

hinh 2

Nhiều dự án khuyến mại khủng

Bên cạnh đó, với những khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi cuối năm có thể chọn gói thanh toán nhanh để nhận đến 10 lượng vàng SJC, miễn 3 năm phí quản lý và 1 Voucher nghỉ dưỡng 5 sao dành cho 2 người bao gồm vé máy bay hoặc chọn chính sách cam kết cho thuê của chủ đầu tư Phú Long với giá thuê từ 20 triệu đồng/tháng trong vòng 4 năm. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn gói hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 30 tháng.

Đại diện chủ đầu tư Phú Long cho biết, đây là chính sách dành cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở ngay nhưng chưa đủ tài chính hay những gia đình trẻ đang tích góp, dành dụm mua nhà.

Tại đợt mở bán mới đây của dự án Vinhomes Metropolis, ngoài việc được miễn phí quản lý trong 10 năm, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn lãi suất 0%, bên cạnh nhiều quà tặng khác là điện thoại, ti-vi… Một dự án khác cũng thuộc Vingroup là căn hộ Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đang mở bán, ngoài việc được hỗ trợ vay vốn lãi suất 0%, được miễn phí quản lý, khách hàng còn được hưởng chính sách chiết khấu bán hàng khá lớn.

Tại hệ thống các dự án do TNR Holdings phát triển như Goldmark City, Goldsilk Complex, khách hàng mua căn hộ tiếp tục được hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% và được hưởng chính sách chiết khấu phụ thuộc vào tiến độ thanh toán.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn