Dự án Bộ trưởng Thăng từng 'rắn tay' sẽ về đích 25/12

Thời sựThứ Năm, 01/12/2011 03:16:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 1/12, Chánh VP Tổng Cty Cảng hàng không miền Trung cho biết, dự án Nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng đã cơ bản hoàn thành 100% các hạng mục.

(VTC News) - Sáng 1/12, Chánh VP Tổng Cty Cảng hàng không miền Trung cho biết, dự án Nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng đã cơ bản hoàn thành 100% các hạng mục xây lắp, lắp đặt máy móc và thiết bị.

Theo đó, đến 25/12, Nhà ga sân bay Quốc tế Đà Nẵng mới sẽ khai trương, đưa vào hoạt động.

Ông Nguyễn Hoàng Liên, Chánh VP Tổng Cty Cảng HK miền Trung cho biết: “Thời hạn 25/12 là mốc mà Bộ GTVT chốt đối với tiến độ dự án Nhà ga sân bay Đà Nẵng. Tính đến thời điểm hiện nay, có thể nói 100% các hạng mục máy móc, thiết bị đã được lắp đặt xong và khớp nối vận hành thử.
 
Riêng một số công đoạn cuối của các hạng mục như: băng chuyền, điều hòa, camera, hệ thống PCCC, thang máy… đang được hoàn thiện, cân chỉnh và vận hành thử đến ngày 10-15/12”.

Dự án Nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng đang đi vào công đoạn cuối cùng 

“Hiện công việc chủ yếu tại dự án là trồng xây xanh bên trong nhà ga, vệ sinh công trình. Một số nhà thầu đã bắt đầu rút khỏi công trình, hoàn trả mặt bằng cho các công tác trồng cây xanh, vệ sinh môi trường”, ông Liên cho biết thêm.

Một số hình ảnh mới nhất tại dự án Nhà ga sân bay Đà Nẵng:

Dự án Nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng đang đi vào công đoạn cuối cùng 

Nhà thầu bắt đầu rời khỏi công trình và hoàn trả mặt bằng

Các hạng mục phát sinh còn lại đang được hơn 500 công nhân khẩn trương hoàn tất với khẩu hiệu "coming soon" 

Các hạng mục hoàn thành đến đâu, công nhân vệ sinh tiếp quản, dọn dẹp ngay đến đó 

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn