Dự án bất động sản đua nhau kích cầu cuối năm

Kinh tếThứ Tư, 09/12/2015 08:00:00 +07:00

Hàng loạt dự án bất động sản cao cấp đang tham gia vào cuộc đua nước rút, tung ra những gói chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi nhằm “cán đích thắng lợi”

(VTC News) - Hàng loạt dự án bất động sản cao cấp đang tham gia vào cuộc đua nước rút, tung ra những gói chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi nhằm “cán đích thắng lợi” kế hoạch kinh doanh năm 2015.

Đua tranh chính sách ưu đãi, người mua hưởng lợi

Trong những ngày cuối năm 2015, cuộc đua chính sách ưu đãi mua căn hộ tại nhiều sự án bất động sản càng trở nên gấp rút. Hình thức khá phổ biến là chủ đầu tư và đơn vị phân phối bất động sản cùng đưa ra những chương trình khuyến mại với quà tặng giá trị để thu hút khách hàng.

Mới đây, tại dự ánGoldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu, chủ đầu tư  đã tìm ra chủ nhân của quà tặng “khủng” là xe hơi Merceder 1,4 tỷ đồng, xe hơi Mazda hơn 500 triệu đồng.

Nhiều dự án có tiếng khác như Ecolife, Season Avenue… lại đưa ra gói quà tặng như xe máy Piaggio, điện thoại iPhone, voucher mua hàng… Có trường hợp cá biệt, khách hàng mua một căn hộ nhưng được tham gia chương trình tặng quà của cả chủ đầu tư lẫn nhà phân phối và đều may mắn trúng thưởng.


Bên cạnh quà tặng là hiện vật, nhiều chủ đầu tư dự án lại đưa ra những ưu đãi trực tiếp căn cứ vào giá trị căn hộ. Tại dự án Ecolife Capital với đối tác tài chính là Ngân hàng Viettinbank Nam Thăng Long hiện đang áp dụng lãi suất ưu đãi: 7.2%/năm, 8.42%/2 năm, 9.3%/3 năm đầu tiên vay vốn, ân hạn nợ gốc 6 tháng.

Một dự án gần đó là Goldsilk Complex, bằng việc bắt tay với ngân hàng Maritime Bank, chủ đầu tư đã tự tin đưa ra gói cho vay ưu đãi “có một không hai” trên thị trường:  lãi suất 0% cho tới khi bàn giao nhà, hoặc 4,99% trong suốt 3 năm (sau 3 năm, người mua mới phải tất toán khoản vay).

Thêm vào đó, mỗi năm chủ đầu tư còn hỗ trợ thêm đối với 50% khoản vay của khách. Nếu tính theo lãi suất thông thường hiện nay là 10% thì khách hàng vay mua dự án Goldsilk Complex trong giai đoạn này có thể tiết kiệm tới 255 triệu đồng.

Ngoài ra, những khách hàng không mua theo hình thức vay vốn thì chỉ cần thanh toán 60% theo tiến độ là có thể nhận nhà. Số tiền 40% còn lại thanh toán trong vòng 9 tháng sau khi nhận nhà.

Để sở hữu căn hộ tại Goldsilk Complex, khách hàng chỉ cần thanh toán 60% là đã có thể nhận nhà.
Để sở hữu căn hộ tại Goldsilk Complex, khách hàng chỉ cần thanh toán 60% là đã có thể nhận nhà. 

Cuộc đua thương hiệu – Phương thức thanh lọc thị trường

Việc khẳng định năng lực tài chính thông qua những gói chính sách lớn, mang lại nhiều lợi ích cho người mua được xem là một phương thức hiệu quả trong quá trình xây dựng thương hiệu các chủ đầu tư.

Gần đây, thị trường bất động sản chứng kiến sự xuất hiện mạnh mẽ của TNR Holdings Việt Nam với vai trò là nhà quản lý, phát triển và điều hành một loạt các dự án như Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu, Goldsilk Complex – Vạn Phúc, The GoldView – Bến Vân Đồn – TP. HCM, và sắp tới là GoldSeason – Nguyễn Tuân - Hà Nội.

Goldsilk Complex, Goldmark City, The GoldView… đều được quản lý, điều hành và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam
Goldsilk Complex, Goldmark City, The GoldView… đều được quản lý, điều hành và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam 

Tuy là một thương hiệu còn rất trẻ nhưng với khả năng về tài chính và tầm nhìn quản lý, TNR Holdings Việt Nam đang tạo dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bất động sản. Các dự án TNR Holdings quản lý và phát triển đều tạo được ấn tượng tốt không chỉ đối với khách hàng mà còn được các chuyên gia đánh giá cao.

Goldsilk Complex là một ví dụ điển hình bởi dự án này đã quy tụ những yếu tố gây sốt đối với khách hàng với những thương hiệu có tên tuổi trên thị trường như Coteccons, Maritime Bank, TNR Holdings Việt Nam, hệ thống phân phối STDA…Vì vậy, dù có diện tích 2ha nhưng Goldsilk Complex có khá nhiều ưu điểm và đang được đánh giá là dự án thuộc hàng cao cấp nhất tại khu vực trung tâm Hà Đông.

 
Goldsilk Complex được thi công cả ngày lẫn đêm. Đơn vị phân phối: Hệ thống siêu thị dự án BĐS STDA
Goldsilk Complex được thi công cả ngày lẫn đêm. Đơn vị phân phối: Hệ thống siêu thị dự án BĐS STDA 

Hotline Chủ đầu tư: 0939 158 8680939 158 868. Website: goldsilk-tnr.com.vn.


Việt Hân
Bình luận
vtcnews.vn