ĐTVN: Đình Luật, Ngọc Duy thay thế Minh Đức, Vũ Phong

Thể thaoThứ Sáu, 17/06/2011 07:54:00 +07:00

(VTC News)- Do chấn thương cần ít nhất một tháng mới bình phục nên trung vệ Minh Đức cùng tiền vệ Vũ Phong buộc phải nói lời chia tay ĐTVN.

( VTC News) - Do chấn thương cần ít nhất một tháng mới bình phục nên trung vệ Minh Đức cùng tiền vệ Vũ Phong buộc phải nói lời chia tay ĐTVN. Để thay thế, sau khi tham khảo ý kiến của các trợ lý, HLV Falko Goetz quyết định triệu tập bổ sung Đình Luật và Ngọc Duy.

Đình Luật là cựu trung vệ của 'đại gia' hạng nhất Sài Gòn Xuân Thành, mới chuyển về thi đấu cho Vicem Hải Phòng kể từ đầu giai đoạn lượt về V-League 2011 nhưng đã chơi khá ấn tượng, cùng Bật Hiếu giúp cho hàng phòng ngự của đội bóng đất Cảng trở nên chắc chắn hơn.

Trong khi đó, Ngọc Duy là thành viên của ĐKVĐ HN T&T. Sở hữu cái chân trái khá khéo, Duy có thể chơi tốt nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ. Đây chính là những sự bổ sung cần thiết cho lỗ hổng mà Minh Đức cùng Vũ Phong để lại.

Các tuyển thủ tập luyện hăng say ngay từ những ngày đầu. Ảnh: Quang Minh

Theo kế hoạch, sau khi nhận được giấy triệu tập vào thứ 2 tuần tới, hai cầu thủ Đình Luật và Ngọc Duy sẽ có mặt tại Trung tâm TDTT Thành Long, tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Vì không có nhiều thời gian chuẩn bị và các tuyển thủ cũng đang thi đấu với cường độ cao ở CLB của mình nên ngay từ những ngày tập luyện đầu tiên, HLV Falko Goetz đã cho đội đi sâu vào tập chiến thuật ngay chứ không bắt đầu với những test rèn thể lực.

Hiện tại, lịch thi đấu 2 trận giao hữu trong quá trình tập huấn, chuẩn bị của ĐTVN cũng đã được chốt lại, đó là ngày 19/6 gặp đội hạng nhất Đồng Nai Berjaya và ngày 24/6 gặp TĐCS Đồng Tháp, đại diện của V-League.

Chí Tâm
Bình luận
vtcnews.vn