DTJ và liên minh G5 tri ân khách mua Imperia Garden

Kinh tếThứ Tư, 04/11/2015 02:32:00 +07:00

Công ty DTJ phối hợp cùng Liên minh G5 tổ chức chương trình tri ân - Mở bán đợt cuối dự án Imperia Garden với nhiều quà tặng khủng.

(VTC News) - Ngày 8/11 sắp tới tại Văn phòng bán hàng 203 Nguyễn Huy Tưởng, Công ty DTJ phối hợp cùng Liên minh G5 tổ chức chương trình tri ân - Mở bán đợt cuối dự án Imperia Garden với nhiều quà tặng khủng cho cả khách mua và khách tham dự.

Theo đó, nằm trong khuôn khổ chương trình tri ân, mỗi khách mua dự án Imperia Garden trong ngày mở bán do công ty DTJ phối hợp cùng G5 tổ chức sẽ được tặng ngay Voucher mua hàng trị giá 10 triệu đồng và 01 chiếc tivi Sumsung 32 inch. Ngoài ra, khách hàng còn được áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt đối với các căn hộ thanh toán sớm 100% GTCH với 2 lựa chọn: chiết khấu 8% GTCH, hoặc lãi suất 0% trong 16 tháng. Khách tham dự cũng có cơ hội nhận được rất nhiều “Lì xì lộc thu” trị giá hàng chục triệu đồng.

Theo ghi nhận chung của thị trường, bước vào thời điểm giao mùa, lập đông là giai đoạn cao điểm trong năm ghi nhận lượng giao dịch các sản phẩm BĐS tăng vọt, đặc biệt phân khúc chung cư, nhà ở thương mại. Chương trình tri ân – mở bán đợt cuối của G5 được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu nhà ở nói chung và đối với dự án Imperia Garden nói riêng.

Nhộn nhịp khách mua nhà “Vườn trong phố”

Là tổ hợp căn hộ với tiện ích đồng bộ song thiết kế căn hộ Imperia Garden được thu nhỏ hơn tất cả các dự án cao cấp hiện đang mở bán trên thị trường Hà Nôi với diện tích từ 66 – 120m2. Không quá ồn ào và đông đúc khi sử dụng chung nhiều tiện với khách du lịch bên ngoài như tại Royal City và Times City.. thêm một lý do khiến khách hàng lựa chọn Imperia đó là không gian thực sự toàn vẹn và riêng tư cho chủ nhân nơi đây.
Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án 

Với mật độ xây dựng nhà ở chỉ 37%, diện tích đất dành cho xây dựng nhà cao tầng chỉ  8.780m2, nhà thấp tầng 7.507m2 trong tổng số 42.264m2 của toàn bộ dự án. Trong khi đó, đất dành cho phát triển cây xanh, cảnh quan, đường dạo bộ và hệ thống tiện ích lên đến 17.742m2. Ngoài ra, còn có khu vườn dạo bộ trên mái tầng 7 của khu trung tâm thương mại với diện tích 743m2. Những khu vườn là điểm nhấn, tạo nên sự khác biệt của Imperia Garden. “Vườn trong phố” không phải đơn thuần là khái niệm bắt tai mà là trăn trở, tâm huyết nhằm tạo nên một môi trường sống lý tưởng và hoàn hảo nhất cho cư dân.

Dự án được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm: các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như bể bơi 4 mùa, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, trường học, siêu thị mua sắm, hầm đỗ xe thông minh…

Ngoài khách mua để ở, lượng khách đầu tư quan tâm đến dự án cũng không hề nhỏ. Với tiện ích đồng bộ và nổi bật cùng nội thất hoàn thiện, mức giá từ 2 đến 4 tỷ (đã có VAT) được đánh giá là  hợp lý cho người mua để ở và cũng phù hợp cho khách hàng có nhu cầu đầu tư dài hạn tại thời điểm hiện tại.

Ngoài những lý do về thời điểm khiến giao dịch gia tăng, với đặc điểm sản phẩm bàn giao đã bao gồm nội thất hoàn thiện, việc lễ mở bán được tổ chức ngay tại VPBH và khu vực nhà mẫu- vào thời điểm ngay sau khai trương nhà mẫu 1 ngày giúp khách hàng được tận mắt nhìn ngắm và cảm nhận tổ ấm tương lai, giúp khách hàng còn lưỡng lự trước đó sẽ nhanh chóng đi đến quyết định. Đại diện Liên minh G5 cho biết, đây cũng là một trong những lý do có thể khiến số lượng giao dịch trong buổi lễ mở bán tăng vọt.

Khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm nhận nhà vào giữa năm 2017 như cam kết trong hợp đồng khi tiến độ thi công dự án ở thời điểm hiện tại đã vượt so với kế hoạch dự kiến 1 tháng. Khối nhà 27T được mở bán trong chương trình tri ân sắp tới đã hoàn thành phần móng và chuyển sang giai đoạn thi công mới.
Để tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham dự lễ mở bán dự án Imperia Garden – Vườn trong phố, Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI DTJ
Địa chỉ: 216 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 098.290.2468 -Email: [email protected]
Website: www.dtj.com.vn/ ; http://sanbds.vn/


Giang Phạm
Bình luận
vtcnews.vn