ĐT Đức chốt đội hình dự EURO: Tiếc cho Cacau

Tổng hợpThứ Ba, 29/05/2012 03:00:00 +07:00

Để có bản danh sách 23 cầu thủ tham dự EURO 2012, Joachim Loew đã quyết định gạt bỏ 4 cái tên Cacau, Marc-Andre ter Stegen, Julian Draxler và Sven Bender.

(VTC News) - Để có bản danh sách 23 cầu thủ tuyển Đức tham dự EURO 2012, Joachim Loew đã quyết định gạt bỏ 4 cái tên Cacau, Marc-Andre ter Stegen, Julian Draxler và Sven Bender.

Hạn chót để Loew trình danh sách này lên UEFA là vào trưa thứ Ba tới đây. Tuy nhiên, HLV này đã quyết định công bố sớm để tránh các cầu thủ rơi vào trạng thái mệt mỏi vì chờ đợi.

Cacau (áo trắng) đành phải ở nhà theo dõi EURO 2012  

Theo đó, 4 người kém may mắn là Marc-Andre ter Stegen và Julian Draxler – những người đã có trận ra mắt ĐT Đức trong trận thua 3-5 trước Thụy Sĩ mới đây – cùng với tiền vệ Sven Bender và tiền đạo Cacau.

Việc Cacau bị loại là điều đã được dự báo từ trước khi mà tiền đạo gốc Brazil này không thể cạnh tranh được với Miroslav Klose, Mario Gomez hay Lukas Podolski. Đó là còn chưa kể tới những tài năng trẻ như Marco Reus hay Thomas Mueller. Trong khi đó, 3 thủ môn của ĐT Đức tại EURO 2012 sẽ là Manuel Neuer, Tim Wiese và Ron-Robert Zieler.

Ở EURO 2012 lần này, ĐT Đức rơi vào bảng đấu “tử thần” với sự góp mặt của Hà Lan, Bồ Đào Nha và cựu vương Đan Mạch. Á quân của EURO 2008 sẽ đấu trận đấu tiên với Bồ Đào Nha vào ngày 9/6.

Danh sách 23 cầu thủ chính thức của Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer, Tim Wiese, Ron-Robert Zieler

Hậu vệ: Holger Badstuber, Jerome Boateng,  Benedikt Howedes, Mats Hummels, Philipp Lahm, Per Mertesacker, Marcel Schmelzer

Tiền vệ: Lars Bender, Mario Goetze, Ilkay Gundogan, Sami Khedira, Toni Kroos, Mesut Oezil, Bastian Schweinsteiger

Tiền đạo: Mario Gomez, Miroslav Klose, Thomas Mueller, Lukas Podolski, Marco Reus, Andre Schurrle

Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn