ĐT Argentina "làm tiền", Inter lĩnh họa

Thể thaoThứ Ba, 12/10/2010 02:08:00 +07:00

(VTC News) - Đúng là họa vô đơn chí, giữa lúc phải căng sức trên nhiều mặt trận, Inter Milan lại mất quân vì trận giao hữu kiếm tiền vô bổ của ĐTQG Argentina.

(VTC News) - Đúng là họa vô đơn chí, giữa lúc phải căng sức trên nhiều mặt trận, Inter Milan lại mất quân vì trận giao hữu kiếm tiền vô bổ của ĐTQG Argentina.


Sau khi thi đấu khá ấn tượng ở World Cup 2010, ĐT Argentina trở nên cực kì có giá trong các đợt thi đấu... giao hữu. Bằng chứng là Nhật Bản đã phải bỏ ra cả đống tiền để mời cho được Messi cùng các đồng đội sang xứ sở hoa anh đào đá biểu diễn. Nhưng hậu quả của trận đấu đó thì đang khiến ban lãnh đạo Inter Milan nổi trận lôi đình.

Mất đi 2 cầu thủ chủ chốt, liệu Benitez có xoay sở kịp cho đến mùa đông?

Số là cả Milito lẫn Cambiasso trong lần được triệu tập trở lại này đều dính chấn thương cơ vì quá tải. Trong khi Milito chỉ đá được vỏn vẹn 32 phút thì Cambiasso cũng nhanh chóng rời sân sau khi hiệp 2 bắt đầu được ít phút. Ban đầu, không nhiều người nghĩ vấn đề của bộ đôi Nerazzurri này nghiêm trọng đến thế. Song khi các bác sĩ trực tiếp kiểm tra thì chấn thương của họ đều ở cấp độ 1. Theo đó, Benitez sẽ không có sự phục vụ của cả hai trong ít nhất 3 tuần lễ tới, tức là vắng mặt ở trận gặp Cagliari, Sampdoria, Genoa và Tottenham. Thậm chí, hai ngôi sao Argentina này còn có thể bỏ lỡ cúp thế giới các câu lạc bộ, "phần thưởng" quan trọng cho đội bóng vô địch Champions League.

Như vậy, danh sách bệnh binh ở Giuseppe Meazza đã lên đến con số 8. Trước đó,
Samuel, Materazzi, Thiago Motta, Pandev, Biabiany và cả đội trưởng Zanetti đều đã phải ngồi ngoài từ nhiều ngày qua, khiến cho Inter trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Dù rất giỏi "liệu cơm gắp mắm" nhưng Benitez cũng đang tỏ ra bất lực trước vấn nạn chấn thương trên. Chính vì vậy, không khó hiểu khi chiến lược gia người Tây Ban Nha hối thúc chủ tịch Moratti tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.
Bình luận
vtcnews.vn