Drogba ví Arsenal như những con chuột

Thể thaoChủ Nhật, 25/09/2016 11:20:00 +07:00

Cựu tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba mới đây đã gọi Arsenal là những chú chuột sau khi chứng kiến Pháo thủ đè bẹp đội bóng cũ của mình với tỉ số 3-0.

Chân sút người Bờ Biển Ngà chính là hung thần của Arsenal trong những trận derby London khi còn khoác áo Chelsea. Trong 14 lần đối đầu với các Pháo thủ, Drogba ghi tới 13 bàn thắng và kiến tạo cho đồng đội lập công những 4 lần.

Thậm chí ngay cả khi rời nước Anh, Drogba vẫn chẳng chịu buông tha đội bóng của Wenger. Còn nhớ trong trận giao hữu giữa MLS All-Stars và Arsenal hồi mùa hè năm nay, Drogba tiếp tục là người sút tung lưới Pháo thủ mặc dù chung cuộc thì đội bóng của anh vẫn để thua với tỉ số 2-1. Sau bàn thắng của Voi rừng, trang chủ của Arsenal cũng ngán ngẩm đăng lên Twitter cá nhân một dòng trạng thái ngắn ngủn: "Ồ, lại là anh ta".

Drogba vi Arsenal nhu nhung con chuot hinh anh 1

Dòng tweet đầy cam chịu của Arsenal

Sau chiến thắng nhẹ nhàng như đá tập mới đây trước Chelsea, tiền đạo Theo Walcott của Arsenal đã đăng tải bức ảnh ăn mừng bàn thắng vào lưới The Blues lên trang Twitter cá nhân. 

Didier Drogba lúc này đã không còn cơ hội được hành hạ các Pháo thủ trên sân bởi giờ anh đang ở cách xa thủ đô London tận hơn 56.000 cây số. Tuy nhiên, sở thích trêu chọc Arsenal sau mỗi trận đấu của King Didier thì vẫn không đổi cho dù anh có ở bất kì nơi đâu.

Chứng kiến đội nhà thất bại, Drogba vẫn tỏ ra rất lịch sự khi lên tiếng chúc mừng người đàn em. Song chân sút 36 tuổi này cũng không quên chọc ngoáy Pháo thủ khi nói đùa rằng Arsenal chỉ có thể thắng nếu anh không có mặt trên sân.

Drogba vi Arsenal nhu nhung con chuot hinh anh 2

Chúc mừng chiến thắng nhé người anh em @theowalcott. Thật dễ dàng cho lũ chuột nhảy múa khi con mèo không có nhà.

Sau chiến thắng 3-0 trước kình địch cùng thành phố, Arsene Wenger đã giành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò người Anh. Giáo sư tin rằng màn trình diễn tuyệt vời hôm nay của Walcott chính là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt ba tháng qua.

"Cậu ấy đã sẵn sàng để tiếp tục chiến đấu và bỏ lại sau lưng những lời chỉ trích của dư luận. Walcott lúc này khác hoàn toàn với Walcott của ngày xưa".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn