Drogba dập tin đồn 'mùi mẫn' chia tay Chelsea

Thể thaoThứ Ba, 22/05/2012 06:30:00 +07:00

(VTC News)- Đại diện của Drogba nhanh chóng đăng đàn phủ nhận thông tin mà tạp chí France Football 'tưởng tượng ra'.

(VTC News)- Đại diện của Drogba nhanh chóng đăng đàn phủ nhận thông tin mà tạp chí France Football 'đã tưởng tượng ra'.

Tương lai của Didier Drogba, người hùng của Chelsea trong trận chung kết Champions League, tiếp tục là đề tài hấp dẫn cho báo chí khai thác. Sau khi trở về từ Munich, ban lãnh đạo The Blues từng đánh tiếng muốn giữ lại tiền đạo 34 tuổi 'bằng mọi giá' thay vì để anh ra đi theo luật Bosman như dự kiến.

France Football 'vẽ kịch bản' Drogba chia tay mùi mẫn các đồng đội trên xe bus hai tầng. 

Tuy nhiên, phần lớn giới phân tích đều nhận định: ra đi trong vinh quang vào lúc này là quyết định đúng đắn với ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Rạng sáng nay 22/5, tạp chí uy tín số 1 nước Pháp France Football càng củng cố đánh giá trên bằng một thông tin choáng váng: Drogba đã nói lời chia tay các cầu thủ Chelsea ngay trên chuyến diễu hành chiếc cúp vô địch Champions League ngày trở về London.

Tờ báo khẳng định Drogba đã nhận được lời đề nghị về Thần Hoa Thượng Hải hội ngộ người đồng đội cũ Nicolas Anelka với mức lương 'khủng' 250.000 bảng/tuần.

Dưới đây là lời tâm sự của Droba France Football ghi lại: 'Chúng ta sẽ không sát cánh bên nhau trong mùa giải tới nữa. Vì tớ đã quyết định sẽ ra đi. Tớ muốn nhìn thẳng vào mắt và nói trực tiếp điều này với những người khác nữa nhưng không thể. Mặc dù đây chẳng phải lần đầu tớ đề cập về chuyện này nhưng thật khó để nói rằng bản thân và CLB đã đi hết con đường cùng nhau'.

'Tớ không thấy mình trong kế hoạch xây dựng một đội bóng mới tại đây. Bởi vậy, một thách thức mới là điều tớ đang tìm kiếm'.

Drogba sẽ nhận lương 'khủng' nếu hội ngộ Anelka ở Trung Quốc.

Đoạn phát biểu này đã được rất nhiều tờ báo lớn như BBCSport, YahooNewsSport, Goal lấy lại. Và gần như ngay lập tức, đại diện của Didier Drogba, Thierno Seydi đã đăng đàn đính chính thông tin. Theo Seydi, tạp chí France Football đã để trí tưởng tượng của họ bay quá xa.

Cách đây một năm, Drogba từng từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Chelsea tới năm 2014. Nguyên nhân là bởi ngôi sao này muốn hợp đồng gia hạn hai năm thay vì từng năm một. 

Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn