Dragonica đưa tà áo dài Việt miễn phí cho gamer

Thế giới gameThứ Sáu, 18/11/2011 03:01:00 +07:00

(VTC News) - Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ phát sốt phát rét trước thông tin Nhà điều hành IAH quyết định tặng miễn phí 500 bộ áo dài.

(VTC News) - Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ phát sốt phát rét trước thông tin Nhà điều hành IAH quyết định tặng miễn phí 500 bộ áo dài cho toàn thể game thủ Dragonica nhân dịp 20/11.

Theo đó, từ 15/11 đến hết ngày 17/11, khi game thủ đăng nhập vào diễn đàn và đăng ký thông tin nhân vật sẽ được sở hữu ngay vật phẩm thời trang giá trị này. Mỗi cụm máy chủ, sẽ có 50 bộ áo dài cho nhân vật nam và 50 bộ áo dài cho nhân vật nữ với 4 màu tươi trẻ dành cho người chơi lựa chọn.

Game thủ có cơ hội sở hữu Áo dài... miễn phí 

Ngay từ đầu tháng 11, khi hình ảnh tà áo dài tha thướt “rất Việt” rò rỉ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các fan Kiếm Rồng. Người chơi game này ráo riết tham gia các sự kiện như “Lời Hay Ý Đẹp - Em Tặng Thầy Cô” và “Thiết Kế Thiệp Mừng” mong có cơ may nhận được phần quà áo dài ít ỏi từ trò chơi. Việc “cho không, biếu không” trang phục dường như không game thủ nào dám nghĩ tới.

Chính vì vậy, chỉ sau một giờ sau khi ra thông báo, lượng đăng kí nhận áo dài đã tới mức quá tải, sau một ngày lượng gamer đăng ký trên mỗi máy chủ lên tới con số vài trăm người, vượt qua mức giới hạn quà tặng cho phép.

Đại diện Nhà phát hành cho hay, những game thủ kém may mắn có thể mua áo dài trong shop xu với giá phải chăng để thay đổi “style” đón chào các sự kiện “nóng” của tháng 11.

Hình ảnh áo dài Việt đã từng đi vào game và gây nhiều xì căng đan vì không hề phù hợp, tuy nhiên lần này tà áo dài Việt Nam với thiết kế thuần Việt cùng khăn đóng và guốc gỗ đã được gamer các nước bạn đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ nữ tính. Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa để các game thủ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Một số hình ảnh khác về tà áo dài Việt Nam trong game Dragonica:

 

 

 

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn