'Dr. Strange' đánh bại 4 tên cướp cứu người giao hàng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/06/2018 15:17:00 +07:00

Nam tài tử của Marvel nhảy ra khỏi xe và cứu thoát người giao hàng.

Theo nguồn tin từ The Sun, Benedict Cumberbatch - nam tài tử đảm nhận vai Dr. Strange trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel vừa giải cứu 1 người giao hàng bị 4 tên du côn đánh liên tục. Cụ thể, Benedict Cumberbatch đã nhảy khỏi xe hơi và lao ra chỗ nhân viên giao hàng bị đánh bằng vũ khí, vỏ chai thủy tinh.

Các nhân chứng có mặt ở hiện trường chia sẻ, Benedict Cumberbatch đã hét lên và kéo nạn nhân - lúc đó đang chảy máu khắp người - ra khỏi lũ côn đồ. Bản thân nam tài tử vì cứu người cũng suýt bị đánh nhưng anh đánh trả lại.

Người tài xế taxi Manuel Dias (53 tuổi) chở Benedict Cumberbatch thót tim kể, khoảnh khắc đó Benedict Cumberbatch như một siêu anh hùng vậy.

"Tôi đang chở Benedict và vợ đến một câu lạc bộ nhưng thoạt đầu tôi không nhận ra anh ấy. Khi chúng tôi vừa quẹo cua thì nhìn thấy nạn nhân đang bị tấn công. Hành khách của tôi nhảy ra khỏi xe, chạy đến hiện trường và đẩy đám côn đồ ra. Chúng nó quay lại và mọi chuyện trông có vẻ tệ hơn, và tôi mới nhận ra mình vừa chở Benedict”.

Một điều khiến các fan của Benedict Cumberbatch thích thú là nơi diễn ra vụ đánh nhau này cách phố Baker một chút mà Benedict Cumberbatch từng được biết đến với vai diễn Sherlock Holmes đình đám.

Doctor_Strange_review_2016_Marvel_Benedict_Cumberbatch_1478164719257

Benedict Cumberbatch - tài tử đảm nhận vai Dr. Strange trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel.

Người tài xế này sau đó hỗ trợ nam tài tử 41 tuổi khi giữ 1 tên côn đồn và Benedict Cumberbatch lo cả 3 tên còn lại. Vì bị can thiệp bất ngờ, 4 tên du côn này cố gắng tấn công Benedict Cumberbatch nhưng bị anh đánh trả lại và đẩy chúng đi.

"Anh (Benedict Cumberbatch - pv) không bị thương. Tôi nghĩ chúng cũng nhận ra mình đụng phải ai và chạy mất. Anh ta rất dũng cảm và không màng đến bản thân. Nếu anh ấy không can thiệp, cậu nhân viên giao hàng đáng thương có thể bị thương nghiêm trọng hơn nữa" - tài xế taxi kể.

Không những giúp nhân viên giao hàng đánh đuổi 4 tên du côn, Benedict Cumberbatch còn hỏi thăm nạn nhân và khi được mọi người xung quanh khen ngợi, anh khiêm tốn, khăng khăng nói mình không phải anh hùng gì cả mà chỉ làm vi phải làm thế.

Được biết, 4 tên du con bị Benedict Cumberbatch hiện vẫn đang lẩn trốn và phía Sở cảnh sát Scotland Yard cũng xác nhận thông tin một nhân viên giao hàng bị du côn tấn công nhằm cướp xe đạp.

Video: Giải mã đoạn after-credits của bom tấn "Avengers"

Dung Phạm (Nguồn: The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn