Đột phá trong kế hoạch nâng cấp mạng lưới viễn thông của MobiFone

Kinh tếThứ Năm, 06/06/2019 15:33:00 +07:00

Mobifone liên tục giới thiệu các gói cước hấp dẫn, chú trọng công tác chăm sóc khách hàng và tập trung nâng cấp mạng lưới viễn thông của mình.

Trong khi khách hàng sử dụng di động có cơ hội giữ số điện thoại cũ nhưng có thể chuyển đến nhà mạng mới để tìm kiếm trải nghiệm tốt hơn, người dùng của hãng viễn thông lâu đời nhất Việt Nam – MobiFone lại có xu hướng chọn gắn bó với nhà mạng này. Đây cũng hiện là nhà mạng có tổng số thuê bao rời đi thấp nhất trong ba hãng viễn thông lớn của Việt Nam.

Được xem là “người đi đầu” trên thị trường viễn thông Việt Nam, MobiFone được biết đến như một đơn vị không ngừng thực hiện những bước đi tiên phong nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Mới đây nhất, khi cuộc đua chuyển mạng giữ số chính thức khởi động, MobiFone tiếp tục chứng tỏ được vị thế của một nhà mạng lớn bằng việc liên tục giới thiệu các gói cước hấp dẫn, chú trọng công tác chăm sóc khách hàng và tập trung nâng cấp mạng lưới viễn thông của mình.

Liên tục giới thiệu gói cước mới, đúng nhu cầu khách hàng

Được biết, MobiFone hiện có rất nhiều gói cước 4G tốc độ cao nhằm đáp ứng những nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Các gói cước 4G cơ bản của MobiFone gồm: gói HD70 (70 nghìn đồng/tháng) có dung lượng 3,8 GB; gói HD90 (90 nghìn đồng) có dung lượng 5,5 GB; gói HD120 (120 nghìn đồng) có dung lượng 8,8 GB và gói HD200 (200 nghìn đồng) có dung lượng lớn lên đến 16,5 GB.

Bên cạnh các gói cước 4G cơ bản, nhằm giúp người dùng sử dụng hiệu quả chi phí và đúng mục đích, MobiFone còn cung cấp nhiều gói cước chuyên biệt, như gói cước dành cho người thích chơi game (gói VTC1, VTC7, VTC30), gói xem phim (FIM30)…

image001

 

Đáng chú ý, so với các gói cước 4G có mức giá tương đương của một số nhà mạng khác trên thị trường, các gói cước 4G tốc độ cao của MobiFone thường có dung lượng lớn hơn. Ngoài ra, dịch vụ 4G của MobiFone cũng có tốc độ nhanh nhất, theo kết quả đo kiểm chất lượng 4G của các nhà mạng tại khu vực Hà Nội do Cục Viễn thông công bố vào ngày 30/01/2019.

Tập trung nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Đi cùng với việc giới thiệu các gói cước hấp dẫn, MobiFone còn là nhà mạng tiên phong tập trung nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, để lắng nghe các ý kiến phản hồi từ khách hàng và giải đáp một cách kịp thời, chính xác nhất, MobiFone đã phát triển tổng đài chăm sóc khách hàng đầu tiên ở Việt Nam.

Cùng với đó, nhà mạng này cũng xây dựng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt như tặng hoa vào dịp sinh nhật của chủ thuê bao, cho phép người dùng được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, thêm tiêu chuẩn hành lý… trên các chuyến bay. Ngoài ra, các chủ thuê bao lâu năm của MobiFone còn có cơ hội là những khách hàng đầu tiên được vào phòng chờ hạng thương gia, đặt sân golf phục vụ riêng, đặt phòng khách sạn, du thuyền với giá cực ưu đãi…

Công tác chăm sóc khách hàng của MobiFone không ngừng được nâng cao và điều này lại càng được khẳng định khi dịch vụ chuyển mạng giữ số được triển khai. Theo báo cáo của Cục Viễn thông, trong 6 tháng kể từ khi dịch vụ này ra mắt, MobiFone đã giải quyết đúng hạn 100% các khiếu nại và thắc mắc từ phía khách hàng.

Từ việc được chăm sóc tận tình, chu đáo, nhiều khách hàng đã quyết định gắn bó với MobiFone mà không chuyển sang mạng di động khác. Theo Cục Viễn thông, lượng đăng ký thuê bao rời đi trong tháng 5/2019 của MobiFone thấp nhất trong 3 nhà mạng lớn với chỉ 38.999 thuê bao, trong khi đó, VinaPhone có đến 77.484 thuê bao và Viettel có đến 76.527 thuê bao.

image002

 

Đại diện của MobiFone cho biết: “Chiến lược kinh doanh của MobiFone là lấy khách hàng làm trong tâm. Vì vậy, bên cạnh công tác chăm sóc khách hàng, từ nay đến cuối năm 2019, chúng tôi sẽ đầu tư để nâng tổng số trạm 4G lên 30.000 trạm, tiến tới phát sóng thử nghiệm 5G nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng trong bối cảnh nhu cầu về data tăng đột biến.”

Có thể thấy, ngoài việc đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm, dịch vụ chuyển mạng giữ số còn là cơ hội để các nhà mạng lớn như MobiFone chứng minh chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng, từ đó khẳng định vị trí tiên phong của mình.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn