Đột nhập vào nhà dân, cắt lồng trộm hơn 1 tạ trăn

Pháp luậtThứ Sáu, 06/11/2015 01:20:00 +07:00

trộm hơn 1 tạ trăn mang bán lấy tiền tiêu xài. Phương bị bắt vì trộm hơn 1 tạ trăn của một hộ dân ở Bến Tre

6 con trăn có trọng lượng khoảng 125kg của một hộ dân đã bị 2 tên trộm đột nhập vào nhà, dùng kìm cắt lồng, “rinh” đi mất.

Chiều 5/11, Công an huyện Giồng Trôm cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Phương (SN 1980, ngụ ấp An Thuận, Tân Thanh, Giồng Trôm) để điều tra về hành vi trộm hơn 1 tạ trăn của một hộ dân.

Đối tượng Nguyễn Văn Phương
Đối tượng Nguyễn Văn Phương 

Theo thông tin từ Công an, do không có tiền tiêu xài nên vào các ngày 8/10 và 11/10, Phương cùng với đối tượng tên Hồ (ngụ huyện Ba Tri) đã đột nhập vào nhà hộ ông Nguyễn Văn Hải (SN 1962, ở ấp Hưng Hòa Đông, xã Hưng Nhượng, huyện Giồng Trôm), dùng kìm cắt lồng, bắt trộm 6 con trăn, có  tổng trọng lượng khoảng 125 kg.

Sau khi trộm được số trăn trên, Phương và Hồ cùng đem đi bán cho một người ở xã Mỹ Hòa, huyện Ba Tri được hơn 14 triệu đồng, chia nhau tiêu xài.

Nhận được trình báo của ông Hải về việc bị mất trộm trăn, qua quá trình điều tra truy xét, đến chiều 4/11, Công an huyện Giồng Trôm bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Phương.

Qua đấu tranh, Phương đã thừa nhận hành vi đã thực hiện vụ trộm trăn trên. Được biết, đối tượng Phương từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện Công an huyện Giồng Trôm đang khẩn trương truy bắt các đối tượng còn lại có liên quan trong vụ trộm trăn trên, sớm đưa ra xử lý.

Nguồn: ANTĐ
Bình luận
vtcnews.vn