Đột nhập nhầm nhà, tên trộm bị cụ bà 82 tuổi đánh nhừ tử, lên xe cứu thương nhập viện

Thế giớiThứ Hai, 25/11/2019 17:15:00 +07:00

Cụ bà 82 tuổi hạ đo ván tên trộm đột nhập vào nhà mà không tốn mấy sức lực.

Câu chuyện xảy ra tối 21/11 khi cụ bà Willie Murphy, 82 tuổi đến từ thành phố Rochester, bang New York (Mỹ) đang chuẩn bị đi ngủ. Một người đàn ông bắt đầu đập cửa, nhờ bà gọi cứu thương. 

Murphy nói bà đã gọi cảnh sát nhưng không để người đàn ông vào trong nhà. Gã này bắt đầu nổi xung, đập phá cửa. 

cu ba

 Cụ bà Willie Murphy khoe cánh tay cơ bắp. (Ảnh: CNN)

“Trời đó lúc đó cũng tối rồi, tôi thì già cả, lại chỉ có một mình. Nhưng đoán xem, tôi vẫn còn khỏe lắm. Hắn chọn nhầm nhà để đột nhập rồi”, bà kể lại và giơ hai tay khoe cơ bắp.

Bà Murphy vẫn là vận động viên thể hình từng đạt nhiều giải thưởng. Dù ngoài 80, cụ bà này vẫn tập thể hình tại trung tâm cộng đồng Maplewood YMCA gần nhà mỗi ngày. 

Bà Murphy kể lại quá trình dùng một loạt vật dụng gia đình để tấn công kẻ đột nhập, bắt đầu từ cái bàn trong nhà. 

“Tôi nhấc chiếc bàn lên và tấn công hắn. Đoán xem, cái bàn đã gãy. Tôi dùng tiếp thanh chân bàn bằng kim loại để tấn công”, cụ bà kể lại. 

Không dừng lại ở đó, bà nhảy lên người tên trộm vài lần trước khi chạy vào bếp, lấy chai dầu gội đầu phun vào mặt người đàn ông khi hắn cố gắng nhổm dậy. Bà tiếp tục lấy một cây chổi, đánh tới tấp kẻ trộm khiến y không thể chống cự.

Tên này sau đó được cảnh sát đưa tới bệnh viện trên xe cứu thương trong tình trạng thương tích đầy mình. 

“Tôi nghĩ rằng hắn có lẽ đã rất hạnh phúc khi được đưa lên xe cứu thương vì hắn muốn tôi gọi xe cứu thương giúp. Vâng, tôi đã làm như vậy”, bà nói.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn