'Đột nhập' nhà máy sản xuất búp bê tình dục ở Mỹ

Kinh tếThứ Hai, 05/09/2016 12:02:00 +07:00

Bên trong một tòa nhà ở khu kinh doanh Nam California, một nhóm người đang lắp ráp những con búp bê tình dục đắt nhất và được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới.

Theo CNN, Abyss Creations là nhà sản xuất RealDoll, loại búp bê tình dục bằng silicon kích thước như người thật, với bộ khung xương có thể chuyển động, gương mặt có thể thay đổi cảm xúc, với mức giá khởi điểm từ 6.500 USD.

Một nghệ sỹ đang trang điểm phần đầu của búp bê 

Phần răng miệng của búp bê cũng rất được chăm chút 

Đại diện Công ty cho biết họ hiếm khi bỏ tiền ra quảng cáo mà chỉ dựa vào những lời truyền miệng cũng như những bài viết đánh giá của cánh báo chí.

Nhiếp ảnh gia Robert Benson đã phát hiện ra nhà máy này vào năm ngoái. Khi đó, Benson đang đi tìm một nhà sản xuất búp bê tình dục để chụp hình sau chuyến đi đến Nhật Bản. Ông không ngờ rằng, một trong những nhà sản xuất nổi tiếng nhất chỉ cách nhà mình ở San Diego có vài dặm.

"Tỉa tót" móng chân của búp bê 

Trong một buổi chụp hình hồi tháng Tư, Benson đã ghi lại được quá trình chế tạo một con búp bê tình dục từ khi đổ khuôn đến lúc hoàn thành, cũng như gặp đội ngũ chế tạo ra 300-400 con búp bê mỗi năm.

"Mọi người đều cực kỳ đam mê việc họ làm, và coi đó là là một chuyện nghiêm túc," Benson cho biết. "Tôi thì đoán là niềm đam mê sẽ phai nhạt dần sau một tuần, và công việc này cũng trở nên giống như mọi công việc khác."

Phần đầu của búp bê đang được hoàn thiện 

Mất khoảng 80 tiếng để chế tạo một con búp bê, bắt đầu từ việc đổ khuôn silicon. Sau khi móng tay và núm vú được tạo hình và tô màu, tóc được gắn vào, các nghệ sỹ trang điểm sẽ hoàn thiện khuôn mặt theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó, những con búp bê được mặc quần áo và đóng thùng để chuyển đi.

Búp bê RealDoll tiêu chuẩn có 18 loại mang hình dạng nữ giới, 2 loại mang hình dạng nam giới, với 5 tông màu da và 39 kiểu gương mặt.

Dòng sản phẩm tiêu chuẩn cũng bao gồm các búp bê chuyển giới với cơ thể nam giới hay phụ nữ.

Các mẫu đầu búp bê nam và nữ 

Mỗi đơn hàng theo yêu cầu của khách khởi điểm từ 12.000 USD, và phụ thuộc vào trí tưởng tượng cũng như số tiền họ có thể bỏ ra cho búp bê để có búp bê da xanh, da có vảy như cá, răng nanh, tai nhọn, ...

Búp bê RealDoll tiêu chuẩn có 18 loại mang hình dạng nữ giới 

Một yêu cầu phổ biến là chế tạo những con búp bê giống các ngôi sao điện ảnh. Mặc dù công ty không thể mô phỏng hình dạng người nổi tiếng mà không được phép từ phía ngôi sao, nhưng họ có thể tái tạo lại gần giống gương mặt, cơ thể, mái tóc và cách trang điểm.

Một yêu cầu phổ biến nữa là gắn cơ quan sinh dục nam lên cơ thể búp bê mang hình dáng phụ nữ.

Các mẫu núm vú với đủ kích thước 

Nhà sáng lập công ty, Matthew McMullen - một nghệ sỹ và nhà điêu khắc chuyên nghiệp, đã làm ra hình nộm có kích thước giống người thật đầu tiên năm 1996, khi đang làm việc cho một nhà sản xuất mặt nạ Halloween.

Sau khi một bức ảnh về hình nộm này được ông đăng lên Internet, McMullen bắt đầu nhận được các yêu cầu đặt hàng và nhận ra có một thị trường rộng mở cho búp bê tình dục.

Một mẫu búp bê vừa được hoàn thiện 

Quy trình sản xuất búp bê tình dục của công ty đã thay đổi theo thời gian cùng những tiến bộ về công nghệ. Các búp bê RealDoll hiện có các phiên bản nặng từ 27-36kg, giảm trọng lượng so với con số 34-52kg. Ngoài ra, các mẫu búp bê rất đa dạng tùy theo thị hiếu và mong muốn của khách hàng.

"Bạn có thể làm ra hàng trăm nghìn kiểu búp bê khác nhau mang hình dạng con người, và luôn có người muốn mua chúng," McMullen cho biết.

(Nguồn: Vietnam+)
Bình luận
vtcnews.vn