‘Đột nhập’ căn hộ trăm triệu USD ở Anh

Thế giớiThứ Năm, 17/05/2012 05:40:00 +07:00

(VTC News) - Nằm ở khu trung tâm của thủ đô London với tầm nhìn từ trên bao khắp London, tòa nhà One Hyde Park được coi là nơi mà chỉ tỉ phú mới dám mơ đến.

(VTC News) - Nằm ở khu trung tâm của thủ đô London với tầm nhìn từ trên cao hướng ra toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp, tòa nhà One Hyde Park được coi là nơi mà chỉ có các tỉ phú mới dám mơ đến.

Trong tòa nhà One Hyde Park, ‘khủng’ nhất là căn hộ được rao bán với mức giá ‘hữu nghị’ 65 triệu bảng (khoảng 103,8 triệu USD).

Căn hộ gồm có 5 phòng ngủ, được miêu tả trên website rao bán là ‘cực kì đặc biệt’ với phong cảnh thơ mộng nhìn ra công viên Hyde Park và cây cầu Knightsbridge, cùng những trang thiết bị nội thất tối tân.

Căn hộ nằm trong tòa nhà ‘dành cho tỷ phú’ One Hyde Park vừa được rao bán với mức giá ‘dễ chịu’ 103,8 triệu USD

‘Tổ ấm’ này có diện tích trải dài trên toàn bộ khu C của tầng 8, cho phép người sử dụng có được những tầm nhìn đẹp nhất với dãy cửa kính chạy dọc chiều dài căn nhà.

Ngoài 5 phòng ngủ, căn hộ còn bao gồm 6 phòng tắm và 3 khu vực tiếp khách rộng rãi. Thiết kế nội thất của nó được mô tả là đáp ứng cả hai ưu điểm với diện tích hơn 840m2 cũng như vị trí ‘đắc địa’.

Căn hộ được chia làm 2 ‘cánh’, với 5 phòng ngủ nằm ở ‘cánh’ hướng ra toàn cảnh thành phố, còn toàn bộ khu vực sống và giải trí khác hướng nhìn ra công viên. Một hành lang ấn tượng dài 65m làm nhiệm vụ ‘nối’ 2 cánh này lại và tạo thành ‘xương sống’ của căn nhà.
Căn hộ gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm và 3 phòng tiếp khách cực lớn, với dãy hành lang dài tới 65m tạo thành ‘xương sống’ của căn nhà

Nội thất bên trong là sự kết hợp độc đáo giữa những gì tinh tế và sang trọng nhất, mang đến một cuộc sống tiện nghi hiện đại và hoàn hảo.

Dù mới quảng cáo chưa được một tuần, nhưng khối ‘tài sản’ này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, đơn vị chủ quản từ chối tiết lộ thông tin khách hàng cũng như cái giá thỏa thuận cuối cùng, trừ việc cho biết căn hộ sẽ về tay chủ mới trong ‘một ngày gần đây’.
Phong cảnh tuyệt đẹp từ trên cao nhìn xuống công viên Hyde Park và khu Kensington

Chịu chi ra một số tiền khổng lồ như vậy, khách mua sẽ nghiễm nhiên gia nhập vào danh sách các cư dân ‘tỷ phú’ của nơi đây, trong đó có trùm bất động sản Christian Candy – người đã xây nên tòa nhà này – hiện sở hữu 2 căn tại tầng 10, hay ông trùm khai thác mỏ người Ukraina Rinat Akhmetov, được cho là đã không ngần ngại bỏ ra thêm 50 triệu bảng để đập vách ngăn và nối 2 căn hộ liền kề vào với nhau.

Thúy Hạnh







Bình luận
vtcnews.vn