Đột nhập buổi tuyển chọn diễn viên phim nhạy cảm Nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/09/2016 10:37:00 +07:00

Buổi thi tuyển diễn viên đóng phim người lớn của Nhật Bản cầu kỳ, nhiều hình thức cũng như xảy ra vô số chuyện dở khóc dở cười không kém các buổi thi tuyển thường.

Tuy không được mấy coi trọng trong xã hội, nhưng ít ai ngờ rằng những cuộc thi tuyển diễn viên phim người lớn của Nhật Bản lại diễn ra nghiêm túc và gắt gao, chứ không hề qua loa đại khái. Cũng chính vì lẽ đó, mỗi một lần tuyển chọn diễn viên, các nhà sản xuất lại được dịp chứng kiến không ít chuyện bi hài đến từ các ứng viên.

Kubori là nhà sản xuất phim người lớn có tiếng ở Nhật Bản. Ông làm việc tại Alice Japan – một trong ba công ty sản xuất phim AV lớn nhất Nhật Bản. Những hồ sơ gửi đến đây đều được sàng lọc và xem xét cẩn thận.

Đột nhập buổi casting diễn viên phim người lớn Nhật - 1

Những buổi tuyển chọn diễn viên AV thường diễn ra nghiêm túc

Ông hoạt động trong nghề đã 60 năm và đã nhìn hơn 10.000 người phụ nữ khỏa thân trong những đợt tuyển chọn diễn viên phim AV. Nếu không có ông, sẽ không có những tên tuổi như Maria Ozawa, Maki Wakui hay Kaede Matsushma.

Với nhiều năm kinh nghiêm trong nghề, Kubori cho biết, ông đã chứng kiến không ít chuyện dở khóc dở cười khi các cô gái trẻ đến ứng tuyển làm diễn viên AV. Không ít lần, ông gặp những thiếu nữ chỉ ở độ tuổi mười tám, đôi mươi nhưng quyết tâm dấn thân vào con đường này. Họ ngại ngùng khi ông yêu cầu phải cởi bỏ quần áo và khỏa thân.

Ông kể, có nữ diễn viên Yamashiro, quyết định từ bỏ công việc ổn định hiện tại đi đóng phim người lớn vì muốn kiếm tiền du lịch. Cô từng thuyết phục ông: “Làm việc trong bệnh viện, mỗi tháng nhận 200.000 yên cũng chỉ miễn cưỡng sống qua ngày. Tôi muốn kiếm nhiều tiền, đi khắp thế giới nên hãy cho tôi thử sức”.

Ông cho hay, quy tắc nghề nghiệp của ông là “chỉ được nhìn, không được động chạm”. Tuy nhiên, có nữ diễn viên sau lột trang phục ngay lập tức muốn thân cận với ông nhưng đã đã bị ông cự tuyệt. Nhiều người vào nghề sau ông, nhưng vì có quan hệ với các ứng viên thi làm diễn viên phim người lớn nên đã bị mất việc.

Ông cũng gặp không ít trường hợp, con gái lén lút đóng phim AV bị bố mẹ phát hiện, họ đã đến thẳng trụ sở văn phòng công ty ông để yêu cầu thu hồi những sản phẩm có hình ảnh con gái họ. Nhưng khi đó đã quá muộn, băng đĩa bán hết, ông không thể làm gì khác.

Muốn trở thành diễn viên AV không phải chỉ cần có khuôn mặt đẹp là được. Họ phải có một cơ thể đủ hấp dẫn người xem. Do đó, từng vết sẹo trên người các cô gái trẻ đều được soi kỹ càng.

Đột nhập buổi casting diễn viên phim người lớn Nhật - 4

Có 1.001 lý do các bạn trẻ đến với nghề diễn viên AV

Một lần bi hài khác Kubori từng chứng kiến là, đến tham gia tuyển chọn diễn viên phim người lớn có một phụ nữ 28 tuổi đã kết hôn. Cô ấy không ngần ngại chia sẻ do chán cuộc sống hôn nhân nên quyết định đóng phim. Cô ấy có thể đóng cảnh nào cũng được nhưng không muốn phải đóng với những gã mập.

Kubori cũng tiết lộ, người Nhật thích những cô gái trẻ sở hữu vòng một khủng trong các tác phẩm AV. Do đó, dù khuôn mặt xinh đẹp nhưng cơ thể không đạt đủ điều kiện kia thì cũng không thể tham gia và tồn tại lâu trong giới phim người lớn được.

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn