Đột Kích tung bộ ảnh Ngọc Trinh mừng ngày 20/11

Giáo dụcThứ Ba, 17/11/2015 04:45:00 +07:00

Sáng ngày 17/11, Đột Kích update phiên bản mới tháng 11 mang tên “Rìu chiến” và ra mắt bộ ảnh siêu đẹp của Ngọc Trinh mừng ngày Nhà giáo Việt nam

(VTC News) - Vừa chạy nước rút cho giải đấu Thể thao Điện tử Châu Á Đột Kích – CFSI Vietnam 2015, Đột Kích vừa ra mắt phiên bản Update mới “Rìu chiến” ngày 17/11, đồng thời tung bộ ảnh Ngọc Trinh mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Sáng ngày 17/11, Đột Kích update phiên bản mới tháng 11 mang tên “Rìu chiến”  và ra mắt bộ ảnh siêu đẹp của Ngọc Trinh mừng ngày Nhà giáo Việt nam và giải đấu CFSI – giải đấu Quốc tế đầu tiên của Đột Kích tại Việt Nam.

Dù được biết đến nhiều với danh hiệu “nữ hoàng nội y” nhưng ai ai cũng phải công nhận Ngọc Trinh xinh đẹp, duyên dáng nhất trong tà áo dài. Bộ trang phục truyền thống của người con Việt Nam này đã tôn lên được nét trong sáng, ngây thơ của Ngọc Trinh.

Không phải lần đầu tiên mặc áo dài, nhưng bộ ảnh được tung ra mới đây nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Ngọc Trinh vẫn khiến người ta phải ngỡ ngàng trước nhan sắc trời phú này. Cộng đồng đang nóng lòng chờ đợi ngày chính thức ra mắt Ngọc Trinh trong vai trò đại sứ thương hiệu của Đột Kích Việt Nam.

Bộ ảnh với kích thước thường và kích thước wallpaper để người hâm mộ có thể sử dụng như một món quà hoặc tấm thiệp gửi lời yêu thương tới thầy cô của mình.

Tải bộ WALLPAPER tại đây.
 
 
 
 
Được biết, Ngọc Trinh thực hiện bộ ảnh để gửi lời chúc mừng tới những nhà giáo Việt Nam nhân ngày 20/11. Đồng thời, đây cũng là lời chào mừng của Ngọc Trinh – đại sứ Giải thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015 – tới những người bạn quốc tế, đặc biệt là 4 quốc gia có đội tuyển tham dự sự kiện này là Hàn Quốc, Philippines, Indonesia và Liên Bang Nga.
 
Lời chào mừng của Ngọc Trinh tới bạn bè quốc tế ghé thăm Việt Nam tham dự Giải thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015
Lời chào mừng của Ngọc Trinh tới bạn bè quốc tế ghé thăm Việt Nam tham dự Giải thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015 
Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh nhận lời làm đại sứ cho một chương trình. Nhưng với chủ đề “Welcome to Vietnam” và trong tà áo dài thướt tha này, chắc chắn đây là hình tượng hợp nhất với nữ hoàng da trắng Ngọc Trinh. Chính vì thế mà người xem không thể rời mắt qua từng bức hình của người đẹp.
 

Giải Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015 sẽ diễn ra từ ngày 21 – 22/11/2015 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, số 219 Lý Thường Kiệt, phường 15, Quận 11, TP. HCM, với sự tham gia tranh tài của 8 đội tuyển đến từ 5 quốc gia: Việt Nam, Philippines, Indonesia, Nga và Hàn Quốc. Tổng giải thưởng của Giải thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015 lên đến con số 20,000 USD.

Các ca sĩ khách mời: Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, Phạm Anh Khoa, Hariwon, Thái Trinh.
Website chính thức: http://cfsi.vtcgame.vn
 
Trang chủ Đột Kích: http://cf.vtcgame.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc



Nguồn: VTC Intecom
Bình luận
vtcnews.vn