Đột kích ‘thành lũy’ sới bạc khủng ở Hải Phòng

Pháp luậtThứ Hai, 02/11/2015 12:26:00 +07:00

Sới bạc khủng được bảo vệ bằng rào sắt và hệ thống camera theo dõi chặt chẽ, nhưng công an TP.Hải Phòng đã đột kích và bắt quả tang sới bạc khủng này.

(VTC News) - Công an TP Hải Phòng vừa triệt phá ổ cờ bạc lớn, có rào sắt bảo vệ kiên cố và hệ thống camera theo dõi.

Ngày 1/11, Công an TP Hải Phòng cho biết, Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TP Hải Phòng vừa triệt phá thành công sới bạc khủng tại xã Thủy Sơn (Thủy Nguyên, Hải Phòng).
Theo đó, qua công tác trinh sát, Phòng PC45 phát hiện trên địa bàn huyện Thủy Nguyên xuất hiện một sới bạc khủng thường xuyên hoạt động tại nhà của Phạm Văn Mạnh (SN 1958, ở thôn 2, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

c
Các 'con bạc' bị bắt tại trận 

Để che mắt lực lượng chức năng, các đối tượng đã xây dựng rào sắt bảo vệ kiên cố, đồng thời lắp đặt hệ thống camera theo dõi biến động từ đầu ngõ vào trong nhà.
Sau một thời gian kiên trì theo dõi quy luật hoạt động của các đối tượng, đến 18h ngày 27/10, Phòng PC45 đã tổ chức bắt quả tang tại đây 29 đối tượng (22 nam, 7 nữ) đang sát phạt dưới hình thức xóc đĩa. 
Kiểm tra tại chiếu bạc và trên người các "con bạc", lực lượng công an thu giữ: 1 bộ bát đĩa, 4 quân vị, 26 điện thoại, 12 xe máy, 1 ô tô và gần 200 triệu đồng.

Lực lượng công an thu giữ số xe máy tại sới bạc
Lực lượng công an thu giữ số xe máy tại sới bạc 

Qua đấu tranh với các đối tượng, bước đầu xác định: ổ bạc trên đã hoạt động trong một thời gian dài. Hàng ngày, sới bạc khủng này hoạt động từ 14h đến đêm. Chúng quy định, mỗi "con bạc" vào tham gia phải nộp cho Phạm Văn Mạnh số tiền hồ là 200.000/1 ca (mỗi ca được tính từ 2 đến 3 giờ).
Hiện, Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Video: Vây bắt sới bạc tiền tỷ

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn