Động vào Terry, em trai Rio Ferdinand bị dọa giết

Thể thaoThứ Bảy, 28/01/2012 05:15:00 +07:00

(VTC News)-Ngay trước thềm trận đấu gặp Chelsea ở vòng 4 FA Cup, trung vệ Anton Ferdinand tá hỏa khi biết có người gửi cho mình một bức thư kèm một viên đạn.

(VTC News)-Ngay trước thềm trận đấu gặp Chelsea ở vòng 4 FA Cup, trung vệ Anton Ferdinand tá hỏa khi biết có người gửi cho mình một bức thư kèm một viên đạn.

* Trận đấu diễn ra vào 19h tối nay 28/1
* Ferdinand cáo buộc Terry phân biệt chủng tộc


Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Anton Ferdinand đã yêu cầu HLV Mark Hughes điền tên anh vào đội hình xuất phát trận đấu nhiều duyên nợ với Chelsea tối nay. Tuy nhiên, có thể anh sẽ không được đáp ứng nhằm bảo đảm vấn đề an ninh.

Cảnh sát đang điều tra thông tin Ferdinand nhận được phong thư kèm đạn thật.

Cảnh sát vùng Hammersmith và Fulham đã được điều động tới điều tra làm rõ vụ việc một phong thư kèm kiện hàng được gửi tới CLB Queens Park Rangers. "Chúng tôi đang tiến hành điều tra về mối nguy hiểm an ninh mà QPR gặp phải", một sĩ quan cảnh sát cho hay.

Hiện vẫn chưa rõ thông tin trong phong thư gửi đích danh Anton Ferdinand có đạn thật hay không. Vào lúc này, cuộc họp báo trước trận QPR-Chelsea đã bị hủy bỏ. Để tránh những rắc rối có thể xảy ra, có thể John Terry, người vướng vào scandal phân biệt chủng tộc trên sân Loftus Road cách đây không lâu, cũng sẽ không thi đấu.

Vụ việc lùm xùm Anton Ferdinand cáo buộc John Terry vẫn chưa đi đến hồi kết. Thủ quân Chelsea đã bác bỏ mọi việc và tiếp tục kháng án. Về phần cậu em nhà Ferdinand, anh đã phải chi ra 30.000 bảng để nhờ thuê vệ sĩ, lắp đặt thêm camera bảo vệ quanh nhà, cũng như nhờ cảnh sát "để ý" thêm trên đường từ sân tập đến tư gia sau khi liên tục bị dọa giết.

Dự kiến, thứ Tư tuần sau (1/2), tòa sẽ mở phiên điều trần tiếp theo.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn