Đông Triều lộ lý do chưa theo chân Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

Thể thaoThứ Hai, 07/12/2015 05:24:00 +07:00

Đông Triều HAGL Arsenal JMG: Đông Triều không theo Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sang nước ngoài thi đấu

(VTC News) - Trong khi 3 người đồng đội Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đang chuẩn bị xuất ngoại ở mùa giải tới, thì Đông Triều lại khá ung dung với mục tiêu khác ở trong nước.

Lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam, trung vệ của HAGL Trần Hữu Đông Triều đang có những bước hòa nhập khá tốt với cách làm việc và yêu cầu của HLV Miura.
 
"Ban đầu, với giáo án và cách làm việc khác, tôi có hơi bị ngợp. Nhưng hiện giờ mọi việc diễn ra ổn hơn. Chấn thương đã bình phục và tôi hoàn toàn có thể thực hiện tốt giáo án HLV đề ra. Việc tập luyện cũng không hề áp lực.

Giáo án ở đội tuyển khá nặng so với ở CLB, nhưng thời gian tập lại ngắn hơn. Toàn đội phải tập trung tối đa và không hề được thư giãn trong khi thực hiện bài tập. Nhưng khi kết thúc rồi mọi thứ lại thoải mái hơn", Đông Triều chia sẻ.
 Trong khi Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường chuẩn bị xuất ngoại, Đông Triều lại khá ung dung với mục đích khác
Vấn đề thời tiết cũng là một trở ngại đối với Đông Triều. Nhưng trung vệ người Quảng Ngãi cho biết anh phải nỗ lực để vượt qua thử thách bởi đã là cầu thủ chuyên nghiệp, những vấn đề như vậy là không thể tránh khỏi.

"Cũng may, những hôm thời tiết không thuận lợi chúng tôi được HLV Miura cho tập luyện tại phòng gym", hậu vệ HAGL nói.

Trong khi 3 người đồng đội tại CLB HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ xuất ngoại thi đấu ở mùa giải tới thì Đông Triều lai tỏ ra khá ung dung khi chọn cho bản thân mục tiêu khác.

"Mục tiêu số 1 của tôi là được khoác áo đội tuyển quốc gia", Đông Triều chia sẻ.

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn