Đông Triều khó lành chấn thương, Hồng Duy đá chính gặp U19 Hàn Quốc

Thể thaoThứ Ba, 07/10/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Đông Triều khó lành chấn thương trong khi Hồng Duy đủ sức đá trận mở màn.

(VTC News)- Đông Triều khó lành chấn thương trong khi Hồng Duy đủ sức đá trận mở màn.

Chiều nay, U19 Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 ở Nay Pyi Taw trên sân vận động của CLB Nay Pyi Taw FC. Buổi tập bắt đầu lúc 16h, trong điều kiện nắng gắt, trời khô, khá khó chịu.

Do dính chân thương cơ đùi từ trước hôm lên đường nên Đông Triều tiếp tục phải tập riêng. Trung vệ này chỉ có thể chạy nhẹ nhàng quanh sân, thực hiện vài động tác ép cơ với bác sỹ, trước khi ra góc sân nhìn đồng đội tập đấu đối kháng.
Đông Triều tập riêng (Ảnh: Nhạc Dương)
 Đông Triều tập riêng (Ảnh: Nhạc Dương)
HLV Guillaume Graechen khẳng định Đông Triều sẽ không có tên trong danh sách đăng ký ở trận gặp U19 Hàn Quốc bởi ông không muốn tình trạng của Triều nghiêm trọng hơn. Thay vào đó, ông giữ anh cho cuộc thư hùng quan trọng với U19 Nhật Bản.


Trái ngược với tình trạng của Đông Triều, Hồng Duy dù còn phải băng đầu gối song đã hoàn thành suôn sẻ 90 phút tập đối kháng và sẽ tiếp tục được giao nhiệm vụ trấn giữ hành lang cánh trái.

HLV Guillaume Graechen cảm thấy hài lòng về buổi tập thứ 2 của U19 Việt Nam dù một số cầu thủ vẫn còn đôi chút biểu hiện đá buông chân. Ông hi vọng các học trò đã thích nghi được với không khí tại Myanmar, nhất là khoảng thời gian 15h mà đội phải thi đấu.
 
Hồng Duy cười tươi sau buổi tập thứ 2 tại Myanmar (Ảnh: Nhạc Dương)

U19 Hàn Quốc, đối thủ đầu tiên của U19 Việt Nam tại giải lần này, không phải là đối thủ quá xa lạ. Trong 5 lần gặp nhau U19 Hàn Quốc gần đây, U19 Việt Nam thắng 1, thua 1 và hòa 3.

U19 Việt Nam thắng U19 Hàn Quốc ở vòng loại U19 châu Á 2009 với tỷ số 1-0. Thua 1-4 ở vòng loại U19 châu Á 2007. Còn 3 trận đấu ở Giải U19 Đông Nam Á mở rộng, U19 Việt Nam đều hòa với tỷ số 1-1.


Nhạc Dương (Từ Nay Pyi Taw, Myanmar)
Bình luận
vtcnews.vn