Động thái đầu tiên của mỹ nhân bị nghi là kẻ thứ 3 cướp Song Joong Ki từ tay Song Hye Kyo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/03/2019 07:00:00 +07:00

Kim Ok Bin - mỹ nhân được cho là kẻ thứ 3 phá tan hạnh phúc của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã chia sẻ bức ảnh selfie đầu tiên sau loạt lùm xùm.

Có thể nói, loạt lùm xùm liên quan đến cuộc hôn nhân ngỡ tưởng đẹp hoàn mỹ của Song Joong Ki - Song Hye Kyokhiến khán giả châu Á phải hoang mang.

Đặc biệt, có tới 2 nhân vật được cho là kẻ thứ 3 trong nghi vấn này, 1 là người bạn thân 10 năm qua của Song Hye Kyo, 2 là Kim Ok Bin - bạn diễn của Song Joong Ki trong dự án phim ảnh mới. Mặc dù không lên tiếng giữa tâm bão, song, nhất cử nhất động của các nhân vật trên đều nhận được sự quan tâm sát sao từ phía công chúng.

song joong ki song hye kyo 4

Dường như không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn, Kim Ok Bin vẫn khoe tấm ảnh xinh đẹp của mình lên mạng xã hội 

Trên Instagram, Kim Ok Bin đã có động thái đầu tiên sau loạt lùm xùm bị cư dân mạng xứ Trung đặt nghi vấn. Cô nàng đăng 1 bức ảnh tự sướng trước gương nhưng chỉ có dòng nhắn ngắn gọn: "2019.3.19". Ngoài ra, nhiều cư dân mạng nhận ra rằng nữ diễn viên không đăng ảnh lên Instagram trong suốt thời gian nhận đóng phim cùng Song Joong Ki và cả giữa lúc dính tin đồn.

Trước đó, nhiều cư dân mạng truyền tay nhau thông tin Kim Ok Bin là kẻ thư 3 giật chồng. Một loạt bình luận trên Instagram của 1 tài khoản viết rằng hiện tại Song Joong Ki và Kim Ok Bin sống chung với nhau, cả hai lén lút qua lại hẹn hò.

Tuy nhiên, nhiều fan vẫn bán tín bán nghi về lời đồn, thậm chí, có người còn cho rằng đây là chiêu trò của đoàn làm phim Asadal Chronicles trước khi bộ phim này lên sóng vào tháng 5 tới.

Đây là động thái đầu tiên của mỹ nhân bị nghi là tiểu tam cướp Song Joong Ki từ tay Song Hye Kyo - Ảnh 3.

 

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn