Động thái chứng minh Phạm Băng Băng bình an vô sự trong ngày sinh nhật tuổi 37?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/09/2018 15:17:00 +07:00

Không chỉ vậy, Lý Thần - bạn trai Phạm Băng Băng cũng đã có thời gian online gần như đồng thời với nữ diễn viên họ Phạm.

Ngày sinh nhật tuổi 37 của Phạm Băng Băng năm nay sóng gió hơn bao giờ hết khi cô đang vướng loạt nghi vấn trốn thuế và bị bắt.

Suốt 100 ngày qua, Phạm Băng Băng không hề có bất cứ cập nhật nào trên mạng xã hội Weibo hay xuất hiện tại sự kiện lớn nhỏ nào. Điều này khiến truyền thông và người hâm mộ lo lắng.

Vậy nhưng, một động thái bất ngờ của nữ hoàng họ Phạm đang khiến dân tình khấp khởi mừng thầm. Vào 4h sáng ngày 16/9, nhiều fan đã chụp được ảnh màn hình cho thấy Phạm Băng Băng có online trên Weibo, dẫn đến tính năng "chúc mừng sinh nhật" của mạng xã hội này được khởi động và có bài đăng chúc mừng. Điều đáng nói, ngay sau đó 3 phút, tài khoản Weibo của Lý Thần cũng xuất hiện trạng thái online.

Động thái bất ngờ của Phạm Băng Băng chứng minh cô bình an vô sự trong ngày sinh nhật tuổi 37? - Ảnh 1.

Thông báo Phạm Băng Băng online lúc 4h sáng 

Động thái bất ngờ của Phạm Băng Băng chứng minh cô bình an vô sự trong ngày sinh nhật tuổi 37? - Ảnh 2.

 3 phút sau, Lý Thần cũng online tuy nhiên lại không cập nhật gì. Bài đăng gần nhất của anh là vào ngày 6/7

Vì Phạm Băng Băng online vào đúng ngày hôm nay nên tính năng chúc mừng sinh nhật của Weibo được kích hoạt và có bài đăng. Vậy nhưng, sau đó, nữ hoàng họ Phạm đã xoá bài đăng tự động này

Nhiều fan bất ngờ và vui mừng trước động thái này của Phạm Băng Băng. Có ý kiến cho rằng, chỉ với hành động này, Phạm Băng Băng đập tan tin đồn bị bắt và chứng minh mình vẫn bình an vô sự.

Ngoài ra, việc Lý Thần gần như online cùng lúc với Phạm Băng rất có thể minh chứng cho việc cả 2 đang ở cạnh nhau. Trước đó, nam diễn viên cũng thông qua bạn bè của mình và cho biết: "Phạm Băng Băng gặp chút chuyện trong nước nhưng tình hình vẫn ổn".

Động thái bất ngờ của Phạm Băng Băng chứng minh cô bình an vô sự trong ngày sinh nhật tuổi 37? - Ảnh 4.

Lý Thần - Phạm Băng Băng 

Mặc dù vậy, cho tới thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa xuất hiện hay có bài viết gì chính thức trên mạng xã hội và truyền thông.

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn