Đồng Tâm Long An nhận thưởng lớn nếu hạ gục HAGL

Thể thaoThứ Tư, 07/01/2015 07:35:00 +07:00

Nếu đánh bại HAGL ở vòng 2 V-League 2015 tới đây trên sân nhà, ĐTLA sẽ nhận được số tiền thưởng gần 400 triệu đồng.

(VTC News) - Nếu đánh bại HAGL ở vòng 2 V-League 2015 tới đây trên sân nhà,  ĐTLA sẽ nhận được số tiền thưởng gần 400 triệu đồng.

Theo quy định, mỗi trận thắng của thầy trò HLV Ngô Quang Sang mùa này được thưởng từ 300 đến 350 triệu, cộng với 50 triệu tiền thưởng từ Sở VH-TT&DL Long An. Bên cạnh đó, họ có thể nhận thêm nhiều khoản hỗ trợ khác từ các nhà tài trợ cho đội bóng.

Clip ĐTLA cầm chân Hà Nội T&T ngay tại Hàng Đẫy
Trở về từ Hà Nội sau trận hòa 1-1 với đương kim á quân V-League Hà Nội T&T ngày ra quân, ĐTLA đã bước ngay vào tập luyện, họ đang rất háo hức chờ tiếp đón đội bóng trẻ phố Núi cuối tuần này (11/1).

Chủ tịch CLB ĐTLA Võ Thành Nhiệm cho biết, mục tiêu CLB đặt ra trận đấu tới là phải giành trọn 3 điểm. Ông Nhiệm nói: “HAGL có dàn cầu thủ trẻ đồng đều và đã thể hiện được sức mạnh ngay trận đấu đầu tiên tại V-League. Tuy nhiên, trên sân nhà, chúng tôi không ngán bất cứ đội bóng nào và chúng tôi quyết giành trọn 3 điểm trước HAGL”.

Trước đó trả lời họp báo sau trận tại sân Hàng Đẫy, HLV trưởng CLB ĐTLA Ngô Quang Sang cũng khẳng định: “CLB HAGL đang là đội bóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, họ là chủ đề chính trên tất cả các báo. Tôi nghĩ trong một trận đấu tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra. Với lợi thế sân nhà, ĐTLA sẽ giành chiến thắng hoặc chí ít cũng có 1 điểm”.
 ĐTLA là đội bóng rất giàu kinh nghiệm (Ảnh: Quang Minh)
Cũng giống như những mùa trước đó, ĐTLA mùa này không sở hữu lực lượng dồi dào nhưng họ là đội bóng có kinh nghiệm bậc nhất V-League thời điểm hiện tại. Đây là đội bóng có tuổi đời trung bình cao thứ 2 ở giải (27,36) sau B.Bình Dương (28,42). Những cái tên như Tài Em, Quang Thanh, Chí Công, Nhật Tân, Thanh Hải… chắc chắn sẽ khiến các đàn em như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường gặp khó khi đối mặt.

Ngoài ra, ĐTLA còn sở hữu bộ đôi ngoại bình chất lượng, chơi ăn ý với toàn đội là tiền vệ Lima và tiền đạo Diabate – người đã đánh đầu tung lưới Hà Nội T&T cuối tuần trước.

Vấn đề lo ngại nhất với ĐTLA lúc này như khẳng định của Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm không phải là chuyên môn của đội bóng mà là khả năng vỡ sân Long An.

Sân Long An có sức chứa thiết kế khoảng 20.000 người nhưng do xuống cấp, chỉ được cấp phép chứa 11.000 người. BTC sân lo ngại số lượng này là không đủ so với nhu cầu của người hâm mộ. Phía CLB ĐTLA đã có ý kiến xin chỉ đạo từ phía tỉnh Long An.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn