Đông Phương Bất Bại của 'Tiếu ngạo giang hồ' tuyên bố ly hôn ở tuổi 43

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/11/2018 06:53:00 +07:00

Nữ diễn viên Singapore Trịnh Tú Trân ly hôn người chồng doanh nhân sau 8 năm cưới.

Trên Instagram, nữ diễn viên Trịnh Tú Trân công bố đệ đơn ly hôn chồng doanh nhân sau 8 năm cưới. “Tôi đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Nhiều người có thể sốc vì điều đó nhưng xin đừng lo lắng, tôi và con rất ổn”, cô viết.

Trong chia sẻ ngắn gọn, nữ diễn viên 43 tuổi tin rằng hạnh phúc luôn do bản thân lựa chọn. “Tôi luôn chọn niềm vui cho cuộc sống của mình. Tôi tin những người vui vẻ mới có thể mang lại tình yêu và hạnh phúc cho người khác", cô viết.

dong phuong bat bai ly hon (1)

Trịnh Tú Trân ly hôn sau 8 năm cưới.

Nữ diễn viên từ chối nói sâu về lý do đổ vỡ gia đình, nhưng cô thừa nhận hai vợ chồng đã có những khác biệt về tính cách và quan điểm sống trong 8 năm sống chung. Theo cô hai vợ chồng đường ai nấy đi vì không còn tìm thấy tiếng nói chung và không có sự xuất hiện của người thứ ba.

Trịnh Tú Trân sinh năm 1975 tại Singapore. Khởi nghiệp từ năm 1996, cô luôn nằm trong top những diễn viên nổi tiếng nhất đảo quốc sư tử. Những bộ phim nổi tiếng của cô có Tiếu ngạo giang hồ, Duyên thị kỳ tình, Bản sắc tiền tài, Gia đình mỹ lệ, Đông du ký… 

dong phuong bat bai ly hon (2)

Nữ diễn viên từng nổi tiếng nhờ vai Đông Phương Bất Bại trong "Tiếu ngạo giang hồ" bản do Singapore sản xuất.

Khi ở giai đoạn hoàng kim sự nghiệp, Trịnh Tú Trân từng rơi vào bế tắc khi kinh doanh thua lỗ. Nữ diễn viên phải tuyên bố phá sản vào năm 2000. Trả lời báo chí Singapore, Trịnh Tú Trân cho biết cô mất trắng gia sản 500 triệu USD Singapore.

Năm 2010, cô kết hôn với doanh nhân Brian Wong. Họ có bé trai 7 tuổi. Chia sẻ về người chồng giàu có, Trịnh Tú Trân từng nói: "Anh ấy là người đàn ông giúp tôi lấy lại niềm tin vào cuộc sống".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn