Đông Nhi xúc động trao tặng nhà 1,5 tỷ đồng cho cô giáo dân tộc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/12/2015 11:00:00 +07:00

Đông Nhi đã rướm nước mắt khi trao tặng nhà từ thiện trị giá 1,5 tỷ đồng cho một cô giáo vùng sâu với gia cảnh khốn khó tại huyện Phi Liêng (tỉnh Lâm Đồng).

(VTC News) - Đông Nhi đã rướm nước mắt khi trao tặng nhà từ thiện trị giá 1,5 tỷ đồng cho một cô giáo vùng sâu với gia cảnh khốn khó tại xã Phi Liêng (tỉnh Lâm Đồng).

Nhân dịp năm mới gần kề, Đông Nhi đã có chuyến đến thăm và trao tặng nhà cho một giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Lâm Đồng.

Diện trang phục giản dị, Đông Nhi cùng 'thần tài' dành tặng món quà bất ngờ này cho cô giáo K’Huệ.

Video Đông Nhi bị 'Những kẻ ít lời' trả đũa:
đông nhi
Đông Nhi trao nhà 1,5 tỷ đồng cho cô giáo vùng cao có hoàn cảnh khó khăn.
đông nhi 1
Nữ ca sỹ của bản hit 'Boom boom' dành thời gian để lắng nghe tâm sự của cô giáo vùng cao về gia cảnh khốn khó của mình.

Nữ ca sỹ có gần 7 triệu fan trên mạng xã hội đã rướm nước mắt khi nghe kể về khoảng thời gian vừa phải lao động vất vả nuôi con, vừa phải chống chọi với những lần nhà dột mùa mưa bão của cô giáo.  
đông nhi 2
Trước đó, Đông Nhi cũng đã đến thăm quan nơi giảng dạy (trường tiểu học Phi Liêng) và căn nhà cũ của cô giáo dân tộc.

Đông Nhi chia sẻ: 'Tôi thật may mắn khi có cơ hội đi đến nhiều nơi, để cùng cảm thông và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Khi trò chuyện với gia đình cô K’Huệ, tôi mới biết được nghị lực phi thường của cô. Tôi tin rằng, cuộc sống luôn ẩn chứa những may mắn và cơ hội đều san sẻ cho tất cả mọi người.'
đông nhi 3
Đông Nhi rơm rớm nước mắt khi nghe tâm sự của cô giáo vùng sâu.
đông nhi 5
Được biết, gia đình 4 người của cô K’Huệ đã sống trong một căn nhà nhỏ lụp xụp, thiếu thốn cơ sở vật chất trong nhiều năm vì không có tiền trả nợ cho ngân hàng.

Cách đây không lâu, khi tham gia một chương trình bốc thăm trúng thưởng của một nhãn hàng café, cả gia đình đã may mắn nhận được căn nhà mới.

Cô giáo dân tộc xúc động tâm sự: 'Tôi chưa bao giờ dám mơ ước về một căn nhà như thế này. Đây đúng là một phần quà tài lộc quá lớn cho tôi và gia đình trong dịp Tết năm nay.'

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn