Đông Nhi vẫn quyết giữ kín thông tin hôn lễ với Ông Cao Thắng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/09/2019 13:54:00 +07:00

Đông Nhi không tiết hôn lễ của cô và Ông Cao Thắng dù cả hai vừa đi chụp ảnh cưới ở Australia.

_Q1A4338 8

Tối 31/8, ca sĩ Đông Nhi cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Lê Hiếu, Phương Trinh Jolie, Quỳnh Như Bolero và Trà My The Voice tham gia trình diễn trong đêm nhạc "Người tình mùa thu" tại Vĩnh Phúc. Nữ ca sĩ chọn style ăn mặc gợi cảm với váy sequin ánh bạc cúp ngực, phô diễn vóc dáng thanh mảnh

_Q1A4487 9

Mặc dù mới về nước sau khi cùng Ông Cao Thắng chụp ảnh cưới tại Australia nhưng Đông Nhi vẫn mải miết chạy show. Nhiều khán giả trong đêm nhạc "Người tình mùa thu" hỏi về đám cưới nhưng Đông Nhi từ chối chia sẻ. Nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng gắn bó bên nhau 10 năm. Đầu tháng 7 vừa qua, Ông Cao Thắng ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương tại Mỹ.

_Q1A4445 10

Đông Nhi thể hiện nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi như "Bad Boy", "Trách ai đây", "Xin anh đừng", "Giả vờ say"… 

_Q1A4365 12

Đông Nhi gợi cảm khi xuất hiện trên sân khấu. 

_Q1A4374 13

 Nữ ca sĩ khoe những động tác vũ đạo đẹp mắt khi trình diễn.

Video: Đông Nhi trình diễn ca khúc "Bad Boy"

_Q1A4300 7

Phương Trinh Jolie chọn bộ váy sequin xẻ ngực táo bạo và khoe đôi chân dài khi tham gia trình diễn trong đêm nhạc "Người tình mùa thu".

_Q1A4251 6

Ba năm trở lại đây, Phương Trinh Jolie gần như từ chối nhiều lời mời đóng phim để tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc. Dẫu chưa có bài hit tạo tiếng vang nhưng cô không vì thế mà cảm thấy buồn. “Có thể Tổ nghề sẽ cho tôi một sản phẩm hit khá muộn để thử thách tình yêu với nghề của tôi. Bản thân tôi luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực trong từng sản phẩm cũng như trong mỗi lần đứng trên sân khấu trình diễn” - Nữ ca sĩ nói.

_Q1A4250 5

Hiện tại Jolie tập trung cho hai gameshow "Tuyệt đỉnh song ca" và "Cặp đôi vàng". Cô đang tập luyện ở dòng nhạc Bolero và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ ở phong cách âm nhạc này.

_Q1A4232 4

Lê Hiếu là nam ca sĩ duy nhất góp mặt vào đêm nhạc "Người tình mùa thu" nhưng sức hút của anh không hề thua kém hai nữ ca sĩ đàn em. Ngoài vẻ ngoài bảnh bao, "Hoàng tử của những bản tình ca" còn chinh phục người xem bằng chất giọng ngọt ngào, bay bổng qua giai điệu của "Và tôi cũng yêu em". "Con đường màu xanh", "Lời yêu thương". Không ít khán giả nữ đã bày tỏ sự phấn khích và hát theo Lê Hiếu.

_Q1A4184 3

Kết hôn với vợ 9X từ đầu năm, giọng ca sinh năm 1984 vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Lê Hiếu tâm sự, hôn nhân giúp cho cuộc sống của anh ngày càng tốt đẹp. Anh thường đi diễn từ giữa tuần đến cuối tuần, còn những ngày đầu tuần là dành cho bà xã. “Trở về nhà sau khi đi diễn một vài ngày, vợ chồng tôi có nhiều chuyện để nói với nhau hơn, tình cảm cũng mặn nồng hơn, cảm thấy yêu nhau hơn. Nếu ngày nào cũng gặp nhau thì có thể chưa chắc có cảm giác nhớ nhung như vậy” - Nam ca sĩ chia sẻ.

_Q1A4205 11

 Khi hỏi về cuộc sống hôn nhân với vợ trẻ, Lê Hiếu không giấu được niềm vui. Anh nói, anh không thuộc tuýp người lãng mạn, bà xã anh cũng vậy. Cả hai đều là người trưởng thành nên khi có bất cứ chuyện gì, cả hai cũng tìm cách nói chuyện để sẻ chia với nhau. “Tất nhiên cặp vợ chồng nào mà không có những bất đồng quan điểm, chúng tôi cũng thế. Nhưng tôi cho rằng, sống chung thì cả hai đều phải nhường nhịn, dung hoà để cùng nhau vun vén cho tổ ấm. Mỗi khi cãi cọ, chúng tôi sẽ nghĩ về lúc cả hai mới gặp nhau, bắt tình yêu thế nào để thấy những điều tốt đẹp và đối xử với nhau tốt hơn. Hơn nữa những trải nghiệm trong cuộc sống giúp tôi điềm tĩnh hơn để giải quyết mọi chuyện một cách êm đẹp”.

_Q1A4162

Trong đêm nhạc "Người tình mùa thu" Quỳnh Như Bolero thể hiện hai nhạc phẩm "Chiều cuối tuần", "Phố đêm"; Trà My The Voice với "Sẻ chia từng khoảnh khắc", "Em là ai". MC Thuỳ Linh đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn