Đông Nhi và những sự kết hợp đặc biệt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/02/2017 16:24:00 +07:00

Những sự kết hợp này luôn nhận được sự đầu tư của Đông Nhi lẫn đồng nghiệp để mang đến những gì tốt nhất cho khán giả.

Kể từ ngày mới vào showbiz cho đến nay, không khó để thấy ngoài việc hoạt động riêng lẻ Đông Nhi thỉnh thoảng còn cùng đồng nghiệp kết hợp với nhau để mang đến những sản phẩm mới lạ.

Đó có thể là kết hợp trong những MV hay ca khúc hoặc chỉ đơn giản là kết hợp trên sân khấu nhưng mỗi một lần xuất hiện, khán giả lại thấy thêm một cặp đôi mới trình diễn ăn ý với nhau.

Đông Nhi - Noo Phước Thịnh

Nổi tiếng là cặp đôi có tình bạn bền bỉ giữa showbiz đầy thị phi, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh không chỉ là "bài trùng" ngoài đời mà còn ngay cả trong âm nhạc.

Thời điểm Đông Nhi đã có một lượng fans khá lớn thì Noo Phước Thịnh chỉ mới là một người mẫu ảnh teen chập chững vào nghề. Có lần giọng ca Cause I love you cho biết, lúc đó anh rất hâm mộ Đông Nhi nên khi chuyển sang làm ca sĩ, Noo rất mong muốn được kết hợp với nữ HLV Giọng hát Việt 2017.

dong nhi ket hop dong ngh

 

Và điều bất ngờ đã đến khi Đông Nhi vui vẻ nhận lời song ca Nếu với Noo Phước Thịnh và gây sốt ngoài sức tưởng tượng. Đôi bạn nhanh chóng trở thành cặp đôi được yêu thích, ca khúc song ca được nghe liên tục đến tận bây giờ và hot hơn cả bản chính do Noo Phước Thịnh thể hiện.

20160306-114402-12_600x40

 

20140314-1103-13

Tình cảm đáng quý của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khiến nhiều người cảm động. 

Video: Đông Nhi song ca Nếu cùng Noo Phước Thịnh

Đông Nhi - Wanbi Tuấn Anh

Có lẽ đến thời điểm hiện tại, nhiều khán giả 9X đời đầu vẫn còn nhớ đến sự kết hợp của Đông Nhi và nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh trong ca khúc Chắp cánh.

Chơi thân với nhau đã lâu nhưng đến tận thời điểm cách đây hơn 6 năm, cả 2 mới có sự "song kiếm hợp bích" một cách chính thức. Bài hát với chủ đề xoay quanh khát khao vượt lên mọi trở ngại để bay cao và bay xa hơn của người trẻ đã nhanh chóng được khán giả yêu thích.

dong nhi ket hop dong ngh

 

Khi được hỏi cả 2 ca sĩ sáng tác cùng nhau có gặp trở ngại gì không, Wanbi dí dỏm chia sẻ: "Thời điểm này, cả WanBi và Đông Nhi đều cực kỳ bận rộn nên việc sáng tác chung chủ yếu trao đổi với nhau qua điện thoại

WanBi hoàn tất trước phần điệp khúc, còn phần rap thì cả hai anh em cùng sáng tác trong vòng… 30 phút trước khi cùng vào phòng thu".

dong nhi ket hop dong ngh

 

Video: Wanbi Tuấn Anh "chắp cánh" cùng Đông Nhi

Đến tận những ngày cuối đời của giọng ca Đôi mắt, Đông Nhi vẫn chọn ở bên cạnh người bạn thân của mình. Cô đã khóc ngất, đứng không vững khi đến viếng bạn và thậm chí còn bị những người dân hiếu kì xô đẩy đến té nhào phải nhờ bảo vệ đỡ vào trong.

dong nhi ket hop dong ngh

Khóc đỏ mắt khi hay tin bạn mất.

dong nhi ket hop dong ngh

Ngày cuối cùng bên linh cữu, Đông Nhi đã ở lại đến 3h sáng để cùng những bạn bè khác của Wanbi hát những ca khúc mà anh yêu thích để đưa tiễn nam ca sĩ bạc mệnh.

Đông Nhi - Ngô Kiến Huy

9X đời đầu hẳn chưa ai quên ca khúc "làm mưa làm gió" một thời Bí mật của hạnh phúc do Đông Nhi và Ngô Kiến Huy song ca. Đây cũng là bước đầu giúp cặp đôi này gây ấn tượng với khán giả.

Từ đó, Ngô Kiến Huy và Đông Nhi cũng được xem là cặp song ca ăn ý khi cả 2 tiếp tục ra mắt ca khúc cùng nhau như Nghi ngờ, Quá khứ như một giấc mơ...

dong nhi ket hop dong ngh

 

Tình bạn của Đông Nhi - Ngô Kiến Huy - Noo Phước Thịnh bền chặt với nhau từ những ngày đầu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có thể nổi tiếng sớm hơn 2 người kia nhưng chỉ cần là bạn bè nhờ vả, Đông Nhi không ngần ngại bỏ thời gian để hỗ trợ cho bạn của mình.

dong nhi ket hop dong ngh

 

dong nhi ket hop dong ngh

 

Thu Minh - Đông Nhi

Trong một buổi lễ trao giải cách đây khá lâu, Đông Nhi đã khiến nhiều người bất ngờ khi "can đảm" song ca với đàn chị có giọng khủng Thu Minh với ca khúc Hot.

Nhiều người không khỏi thích thú khi giai điệu quen thuộc vang lên nhưng sau đó, Đông Nhi đã phô diễn giọng hát tiến bộ của mình bên cạnh đàn chị.

dong nhi ket hop dong ngh

 

Cả 2 thế hệ của Vpop đã cùng nhau "đốt cháy" sân khấu. Có thể thấy rõ tinh thần cầu tiến của Đông Nhi khi song ca với một giọng hát "khủng" nhất nhì Vpop.

Nếu sợ, Đông Nhi đã có thể tìm cách từ chối khéo nhưng cô vẫn chọn song ca để được học hỏi thêm từ đàn chị của mình. Sự tiến bộ của giọng ca Trách ai bây giờ được nhìn nhận rõ khi biểu diễn tự tin, ấn tượng bên cạnh Thu Minh.

dong nhi ket hop dong ngh

 

Khi biểu diễn xong, Đông Nhi ngay lập tức gửi lời cảm ơn Thu Minh ngay trên sân khấu vì trao cho cô cơ hội được song ca với một trong những người chị mà cô rất hâm mộ từ trước đến nay. Hiện tại, Đông Nhi đang ngồi ghế nóng cùng Thu Minh trong chương trình Giọng hát Việt 2017.

dong nhi ket hop dong ngh

 

Video: Đông Nhi vinh dự song ca cùng Thu Minh

Đông Nhi - Đào Bá Lộc

Không chỉ kết hợp với đàn chị và bạn bè, Đông Nhi còn có sự kết hợp với đàn em Đào Bá Lộc trong ca khúc Chờ ngày nắng lên. Là một bản ballad nhẹ nhàng nhưng nhờ cách xử lí tinh tế của cả 2 đã tạo nên một bài hát đầy ý nghĩa và chạm đến trái tim khán giả.

dong nhi ket hop dong ngh

 

Khi nói về dự án kết hợp này, Đào Bá Lộc chia sẻ: "“Đông Nhi là một đàn chị trong nghề mà Lộc rất quý mến và tôn trọng. Không chỉ tài năng mà Lộc còn rất thích chị Nhi ở tính cách thân thiện và gần gũi với tất cả mọi người. Khi có ý định về dự án song ca, Lộc đã ngỏ ý cùng chị Nhi và không ngờ là chị đồng ý tham gia cùng Lộc ngay".

dong nhi ket hop dong ngh

 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nếu hỏi ai là người xuất hiện bên cạnh Đông Nhi nhiều nhất có lẽ quá dễ để trả lời, đó là Ông Cao Thắng. Trước thời điểm công khai tình yêu, cả 2 thường xuất hiện cùng nhau từ ngoài đời cho đến trong sản phẩm âm nhạc làm dấy lên nghi vấn yêu nhau nhưng vẫn phủ nhận.

dong nhi ket hop dong ngh

 

Đến tận tháng 12/2011 khi không thể giấu được nữa, cặp đôi mới chính thức công khai tình cảm với khán giả. Đông Nhi cho biết bản thân cô không hề cố tình giấu diếm hay úp mở mà vì không muốn phơi bày chuyện tình cảm để tránh bị hiểu lầm là dùng nó để PR cho bản thân.

Đông Nhi luôn hướng đến là một nghệ sĩ sống bằng thực lực và sự cố gắng chứ không phải là scandal để bị lãng quên trong một sớm một chiều.

dong nhi ket hop dong ngh

 

Ở thời điểm hiện tại, dù chưa "về chung một nhà" nhưng người hâm mộ đã mặc định cả 2 là 1 với nhau. Ông Cao Thắng đã lui hẳn về sau hậu trường để hỗ trợ cho bạn gái trong mọi hoạt động, còn "nàng" thì vững tâm khi có "chàng" phía sau chăm sóc và đồng hành.

dong nhi ket hop dong ngh

 

Video: MV I wanna be your love - Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn