Đông Nhi và những lần ra sức ủng hộ cho 'gà cưng' trên mọi 'mặt trận'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/09/2019 08:07:00 +07:00

Không ồn ào phô trương, đây là cách nữ ca sĩ thể hiện tình cảm với các "gà cưng" của mình.

Song song với vai trò ca sĩ,Đông Nhi đã và đang cùng Ông Cao Thắng quản lý dàn nghệ sĩ trẻ trực thuộc công ty giải trí của mình. Bận rộn với lịch trình đi diễn và các kế hoạch cá nhân nhưng Đông Nhi vẫn luôn ra sức ủng hộ dàn "gà cưng" trên mọi "mặt trận". Không ồn ào hay cầu kỳ, đây là cách nữ ca sĩ thể hiện tình cảm với thế hệ đàn em mà cô đang dẫn dắt.

Tối 22/9, Đông Nhi chia sẻ những cảm nhận của cô sau khi xem bộ phim điện ảnh đầu tay của "gà cưng" Han Sara và Tùng Maru - thành viên nhóm UNI5. Nữ ca sĩ cho biết, cô có cơ hội được xem sớm hơn mọi người nhưng đến hôm nay mới có thời gian để chia sẻ cảm nhận của mình.

Ngoài những nhận xét tích cực về nội dung, các tình tiết trong phim, Đông Nhi còn dành lời khen cho Han Sara và Tùng Maru.

dongnhi (3)

Đông Nhi và Han Sara.

"Là 2 nhân vật trẻ nhất phim và cũng là lần đầu tham gia phim điện ảnh nữa, 2 đứa đã làm rất tốt, vượt mong đợi của chị rồi. Đọc được những review khen diễn xuất mà ấm lòng thật. Thể theo nguyện vọng, sau này sẽ tìm một vai phản diện hành động nào đó cho Han Sara" - Đông Nhi chia sẻ.

Một điều đặc biệt, dù đang có lịch trình công việc ở Mỹ nhưng Đông Nhi vẫn không quên thể hiện sự ủng hộ với "người nhà" của mình. Cô còn cho biết, sau khi từ Mỹ trở về sẽ đi xem phim thêm một lần nữa. Trước đó, Đông Nhi cũng chia sẻ ảnh và trailer, kêu gọi khán giả ra rạp xem phim ủng hộ Han Sara - Tùng Maru.

Cách đây 1 tháng, Han Sara và Tùng Maru xác nhận hẹn hò sau một thời gian được fan nhiệt tình ghép đôi. Ngay lập tức, Đông Nhi hào hứng chia sẻ rằng lâu lắm rồi, cô mới có "cảm giác trụy tim" như vậy khi xem livestream của cặp đôi đáng yêu này. Nữ ca sĩ cũng rất thích thú khi Han Sara - Tùng Maru tham gia chương trình 24h thử yêu.

Đầu tháng 8, khi Han Sara tái xuất âm nhạc với ca khúc Đếm cừu kết hợp cùng Kay Trần, Đông Nhi chia sẻ link Youtube của ca khúc này trên fanpage 8 triệu lượt thích lẫn trang cá nhân của mình.

dongnhi (1)

Song Luân.

Không riêng gì Han Sara hay Tùng Maru, cô cũng thường xuyên ủng hộ cho những nghệ sĩ trực thuộc công ty của mình. Chẳng hạn như Song Luân, nam ca sĩ tham gia Running Man và gây sốt với màn thể hiện của mình cùng quyết định nhường Đông Nhi vì sợ bị... sếp cắt lương.

Một thời gian sau, Song Luân ra mắt ca khúc Lọ Lem và được Đông Nhi chia sẻ trên mạng xã hội: "Suy nghĩ đến vấn đề tăng lương cho Song Luân mà mệt óc! Để nghiền ngẫm bài này xem nên tăng bao nhiêu % đây". Với nhóm UNI5, nữ ca sĩ chia sẻ cảm nhận của mình khi nghe ca khúc Hãy khóc trên vai anh mà nhóm ra mắt vào tháng 6.

dongnhi (2)

Đông Nhi - Ông Cao Thắng và 5 thành viên của UNI5.

Đầu tháng 5, khi Yori - thành viên nhóm Lip B có hoạt động solo ở Nhật Bản, Đông Nhi không quên gửi lời chúc đến đàn em. "Bước khởi đầu mới sẽ còn nhiều khó khăn nhưng cố lên nào cô gái của chị. Gia đình 6th Sense (tên công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - PV) luôn đồng hành và ủng hộ em" - nữ ca sĩ nói.

Có thể thấy, dù bản thân bận rộn với công việc và lịch trình cá nhân nhưng Đông Nhi luôn cố gắng ủng hộ dàn "gà cưng" và cũng là đàn em của mình. Cũng vì cách sống tình cảm này, nữ ca sĩ ngày càng được nhiều đồng nghiệp và đông đảo khán giả yêu mến nhiều hơn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn