Đông Nhi và hành động bất ngờ khiến mọi người cảm động

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/01/2017 07:18:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã không ngần ngại cúi người để cầm cup cho một người anh của mình do đôi tay anh yếu không đủ sức.

Trong đêm gala trao giải của 1 giải thưởng lớn cho những người truyền cảm hứng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được vinh dự nằm trong top 10 người truyền cảm hứng cùng với nhiều nhân vật trong lĩnh vực khác nhau chứ không chỉ riêng giới nghệ sĩ.

Và khi lên nhận giải, Đông Nhi đã phần nào cho mọi người thấy cô đúng là một người lễ phép, luôn có sự kính trọng đối với những người xung quanh.

Anh Lê Minh Châu là một họa sĩ khuyết tật, đôi tay anh rất yếu nhưng anh vẫn vẽ nên những bức tranh bằng miệng của mình. Việc cố gắng không chịu thua số phận của anh khiến nhiều người cảm động. Sau khi trao giải thưởng xong, vì đôi tay của anh Châu không đủ sức để cầm cup nên Đông Nhi đã không ngần ngại cúi xuống, cầm hộ và luôn hướng chiếc cup về phía anh suốt khoảng thời gian đứng trên sân khấu.

FB_IMG_1484242652667

 Đông Nhi để Ông Cao Thắng cầm giải thưởng của cô và anh, còn bản thân thì quay sang cầm hộ cho anh Châu đang đứng sát cạnh

dong nhi 2

 

16105691_654670101381765_

Hành động này của Đông Nhi đã nhận được rất nhiều thiện cảm từ phía khán giả xem tại nhà hát và thông qua trực tiếp trên mạng xã hội.

Đông Nhi là một trong những nghệ sĩ nổi bật của lớp trẻ kế thừa đàn anh đàn chị. Không những chăm chỉ và cầu toàn với những sản phẩm của mình, cô còn được mọi người yêu mến với sự hòa đồng, thân thiện luôn biết kính trên nhường dưới.

Chính vì vậy mà lượng khán giả yêu mến cô ngày một tăng lên, và qua những gì mà bản thân thực hiện, Đông Nhi góp một phần nào đó truyền cảm hứng cho những người xung quanh, nhất là fan hâm mộ của cô.

20160221-050812-1_600x430

Không ít lần bắt gặp Đông Nhi cúi chào đàn chị của mình sau sân khấu...

dong-nhi-the-nay-ai-ma-ch

...hay cố gắng bắt tay với fan dù đang bị cản trở.

Clip: Đông Nhi tung ca khúc khiến fan ngóng trông bao ngày

Joli
Bình luận
vtcnews.vn