Đông Nhi thay 6 chiếc váy cưới lộng lẫy, e ấp bên Ông Cao Thắng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/10/2019 11:01:00 +07:00

Cặp đôi hé lộ bộ ảnh cưới với khán giả và ngay lập tức gây sốt vì quá lãng mạn.

Sáng 16/10, NTK Chung Thanh Phong tung ra bộ ảnh cưới của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Được biết, NTK mất 5 tháng để thực hiện các mẫu váy và đầu tư về ý tưởng chụp ảnh cho cặp đôi hot nhất nhì showbiz này.

anhcuoidongnhi (5)

Chung Thanh Phong và Đông Nhi quen biết nhiều năm, từ khi mới chập chững vào nghề nên tương đương với khoảng thời gian nữ ca sĩ có mối quan hệ tình cảm với Ông Cao Thắng. Vì vậy, khi tìm người thiết kế váy cưới cho mình, nữ ca sĩ nghĩ ngay đến Chung Thanh Phong.

anhcuoidongnhi (3)

Dựa trên loạt hình cưới của Ông Cao Thắng – Đông Nhi, không khó để nhận ra cặp đôi có lễ cưới hot nhất năm nay đầu tư rất nhiều vào khoản trang phục. Theo đó, giọng ca “Giả vờ say” diện lần lượt 6 chiếc váy cưới lộng lẫy, kiêu sa và Ông Cao Thắng cũng thay đổi đến 5 bộ vest lịch lãm.

anhcuoidongnhi (1) 3

Tuy nhiên, Chung Thanh Phong chia sẻ anh thiết kế tổng cộng 10 mẫu váy cho Đông Nhi nhưng chỉ mới hé lộ 6 bộ. Còn với bộ váy đặc biệt nhất diện trong ngày cưới của Đông Nhi được anh giữ kín đến mức Ông Cao Thắng cũng không biết.

anhcuoidongnhi (11) 4

Đông Nhi vốn sở hữu vóc dáng chuẩn nên những bộ váy cưới do Chung Thanh Phong thực hiện giúp tôn lên nét đẹp hình thể của nữ ca sĩ.

anhcuoidongnhi (6) 9

Đông Nhi diện 6 mẫu váy với thiết kế đa dạng, từ phom dáng đuôi cá hay kiểu váy xòe như công chúa... Các thiết kế váy cưới đều có những chi tiết đính kết tỉ mỉ để tăng thêm nét lộng lẫy cho Đông Nhi trong ngày trọng đại.

anhcuoidongnhi (7) 8

Còn với Ông Cao Thắng, nam ca sĩ diện nhiều bộ vest có họa tiết khác nhau nhưng đều là phom dáng cổ điển, không cầu kỳ.

anhcuoidongnhi (1) 3

Cặp đôi khiến fan phát sôt khi bất ngờ tung ra bộ ảnh cưới với những khoảnh khắc lãng mạn.

anhcuoidongnhi (4) 10

 

anhcuoidongnhi (9) 6

Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 9/11 sau 10 năm bên nhau. Là cặp đôi được yêu mến của showbiz Việt, lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và hứa hẹn sẽ quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt.

anhcuoidongnhi (10) 5

 

anhcuoidongnhi (2) 10

Cặp đôi còn chụp ảnh với áo thun đôi năng động, trẻ trung.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn