Đông Nhi té ngã ngay trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/07/2016 11:27:00 +07:00

Làm giám khảo và trình diễn sau khi trời vừa dứt cơn mưa, Đông Nhi đã không cẩn thận bị té ngã ngay trên sân khấu.

ZIT_0658

Sau gần 2 tháng tìm kiếm, đêm chung kết chương trình tìm kiếm ban nhạc nữ đã kết thúc vào tối qua và chính thức chọn ra 3 cô gái chiến thắng cuối cùng.

ZIT_0461

Với kỳ vọng tìm kiếm một nhóm nhạc nữ toàn diện có khả năng chơi nhạc cụ chuyên nghiệp, đây được đánh giá là một trong những chương trình tìm kiếm nhóm nhạc độc đáo nhất showbiz Việt tính tới thời điểm hiện tại.

ZIT_0325

Vòng thử giọng online được diễn ra từ ngày 1/6 - 30/6 với sự tham gia của hàng ngàn bạn trẻ trên cả nước. 9 cô gái xuất sắc nhất đã cùng 3 vị giám khảo: Đông Nhi, Hồ Hoài Anh, Đỗ Hiếu trải qua thời gian tập luyện chuyên sâu về nhạc lý, phong cách biểu diễn, chơi nhạc cụ để tự tin bước vào vòng chung kết.

ZIT_0684

Vòng chung kết đã khép lại và mở ra hành trình dệt mượt ước mơ mới cho 3 thành viên 9x của Hello Yellow đều là những gương mặt sáng sân khấu, có giọng hát chuyên nghiệp và khả năng trình diễn đa dạng.

ZIT_0710

Các bạn sẽ được đào tạo tại công ty Ông Cao Thắng trong 1 năm và tham gia vào liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Đông Nhi vào tháng 9 này.

ZIT_0965

3 gương mặt chiến thắng vào nhóm nhạc là: Hoàng Ly, Hồng My và Hải Anh.

ZIT_0206

Xuất hiện trong đêm chung kết với vai trò giám khảo, Đông Nhi tiếp tục thu hút mọi sự chú ý của truyền thông và khán giả như các lần trước đây.

ZIT_0862

Nữ ca sỹ diện bộ jumsuit vàng ánh kim, mái tóc đen thẳng mượt và nụ cười luôn nở trên môi.

ZIT_0846

Bên trong hậu trường, Đông Nhi có cuộc trò chuyện ngắn để động viên 9 thí sinh trước khi họ bắt đầu các phần thi thố của mình.

ZIT_0199

Trên ghế nóng, nữ ca sỹ cùng bạn trai Ông Cao Thắng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sỹ Đỗ Hiếu chăm chú theo dõi các màn biểu diễn của top 9 để chọn ra 3 bạn thắng cuộc.

ZIT_0295

Nhạc sỹ Đỗ Hiếu

ZIT_1028

Song song vai trò giám khảo, Đông Nhi cũng biểu diễn trong chương trình ở phần cuối trước khi công bố kết quả cuối cùng.

ZIT_0999

Đông Nhi trình diễn rất sung trên sân khấu

ZIT_1051

Do trời mưa, sân khấu trơn mà nữ ca sỹ không may té ngã trên sân khấu khi thể hiện các vũ đạo bốc lửa.

ZIT_1053

Ngay lập tức, các thành viên trong vũ đoàn đã đỡ Đông Nhi đứng dậy. Dù rất đau nhưng Đông Nhi vẫn cố gắng cười và tiếp túc biểu diễn.

ZIT_1072

Sau đó để an toàn, nữ ca sỹ cởi bỏ giày boot và tiếp tục biểu diễn "máu lửa" trong sự reo hò của đông đảo khán giả bên dưới.

ZIT_1124

Thậm chí, cô còn leo lên cả bàn giám khảo để tiếp cận gần hơn với khán giả. Sự chuyên nghiệp của Đông Nhi nhận được sự ủng hộ và tán thưởng của khán giả.

ZIT_1117

Bên cạnh Đông Nhi, Bảo Anh và Khởi My cũng có những màn biểu diễn các bản hit trong thời gian qua của mình.

ZIT_0549

Bảo Anh sôi động, gợi cảm với các bản hit: Lần đầu, Nhớ nhung, Trái tim của em cũng biết đau…

ZIT_0765

Khởi My làm sân khấu trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi cô xuất hiện. Nữ ca sỹ thể hiện Đến bao giờ, Alone…

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn