Đông Nhi tất bật tập luyện cho liveshow 40.000 khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/12/2018 15:25:00 +07:00

Nữ ca sĩ tập luyện liên tục với ban nhạc để có thể mang đến những tiết mục chỉn chu nhất trong liveshow.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Ten On Ten – liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi sẽ diễn ra. Với sự tham gia dự kiến là khoảng 40.000 khán giả, nữ ca sĩ đang tất bật với lịch trình làm việc dày đặc để chuẩn bị cho đêm diễn, nhất là khi lần đầu cô đảm nhận vai trò nhà sản xuất chính.

Theo tiết lộ từ chính Đông Nhi, trong liveshow cô sẽ hát 35 ca khúc nên phần âm nhạc của liveshow này có thể sẽ mang đến nhiều điều thú vị hơn hẳn liveshow 8 năm.

dong nhi (2)

Đông Nhi tất bật trong giai đoạn nước rút của liveshow 10 năm.

Nếu It's Showtime là show diễn đầu tiên, mang tính chất tổng kết chặng đường ca hát thì liveshow lần này sẽ mang ý nghĩa lớn hơn khi mở ra một chương mới trong sự nghiệp của Đông Nhi nên việc biên tập, chuẩn bị tiết mục cũng vất vả hơn để giữ được độ hot cho cả đêm nhạc.

Những ngày qua, giọng ca Xin lỗi anh quá phiền tập trung luyện tập với ban nhạc, giám đốc âm nhạc Đỗ Hiếu, tổng đạo diễn Hồ Hoài Anh… và khá căng thẳng vì lịch trình.

dong nhi (3) 3

Giám đốc âm nhạc Đỗ Hiếu và biên đạo Lan Nhi tiếp tục đồng hành với Đông Nhi.

dong nhi (1)

Nữ ca sĩ sẽ trình diễn tổng cộng 35 ca khúc, trong đó có 10 ca khúc nằm trong album vol.3 "Ten On Ten" vừa ra mắt. Hiện tại, phiên bản giới hạn của album nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

dong nhi (5) 5

Tổng đạo diễn Hồ Hoài Anh từng cùng Đông Nhi tạo nên một liveshow 8 năm đầy ấn tượng và với dự án quan trọng lần này, Đông Nhi vẫn gửi gắm sự tin tưởng vào nam nhạc sĩ.

dong nhi (6) 5

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Đông Nhi thảo luận về các tiết mục trình diễn.

dong nhi (4) 3

Ông Cao Thắng luôn đồng hành, hỗ trợ Đông Nhi.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn