Đông Nhi tận tình chăm sóc, viết nhạc cho tân binh đậm phong cách Hàn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/05/2016 12:14:00 +07:00

(VTC News) Nhóm nhạc nữ Lip B, chính là “gà chiến” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ sớm chính thức trình làng vào tháng 5 với MV đậm phong cách Hàn Quốc.

(VTC News) - Nhóm nhạc nữ Lip B, chính là “gà chiến” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ sớm chính thức trình làng vào tháng 5 với MV đậm phong cách Hàn Quốc.

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng gây bất ngờ khi cho ra mắt nhóm nhạc nữ Lip B. Tên nhóm là viết tắt của "Light In Pandora BOX" - tạm hiểu là tia sáng nhỏ nhưng mãnh liệt trong thị trường giải trí - gồm 4 thành viên: Mei, Na Whan, Yori và Annie với năm sinh dao động từ 1993 - 1995.

Lip B - gà chiến của Đông Nhi và Ông Cao Thắng
Lip B - "gà chiến" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng 
Cả bốn cô gái được phát hiện thông qua cuộc thi tìm kiếm tài năng do công ty của Ông Cao Thắng tổ chức. Bên cạnh thanh nhạc, vũ đạo, và tiếng Anh, cả nhóm còn được trang bị những kỹ năng cần thiết khác như tạo dáng trước ống kính, đàm phán, thuyết trình, tác phong làm việc, giao tiếp trước đám đông...

 
Đông Nhi và Ông Cao Thắng hy vọng Lip B sẽ mang đến một làn gió mới giữa thị trường âm nhạc sôi động, nhiều màu sắc nhưng còn thiếu những nhóm nhạc nữ được đầu tư bài bản.

 
Sau loạt 4 teaser giới thiệu từng thành viên, Lip B chính thức tung teaser giới thiệu MV ra mắt của nhóm mang chủ đề Love You Want You. Ngay khi ra mắt vào đêm qua, đoạn teaser của "gà chiến" nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng lập tức nhận được vô số phản hồi tích cực từ khán giả yêu nhạc. 

Với teaser hơn 20 giây, Lip B đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực
Với teaser hơn 20 giây, Lip B đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực 
Tuy chỉ với 22 giây nhưng chất nhạc tưng bừng, dễ "gây nghiện" cùng những khung hình đẹp lung linh không thua kém MV Hàn Quốc đã khiến teaser của Lip B được khen ngợi tới tấp. Bên cạnh đó, trong đoạn teaser này, khán giả cũng đã phần nào thấy được sự hoành tráng của MV Love You Want You chuẩn bị ra mắt.

Nhóm nhạc nữ mang đậm phong cách Hàn Quốc
Nhóm nhạc nữ mang đậm phong cách Hàn Quốc 
Đó là ngoài phần nội cảnh lung linh, còn phần ngoại cảnh được thực hiện tại một sân vận động được dàn dựng công phu thật sự khiến người xem bất ngờ, thích thú và kì vọng. Ngoài ra, phần diễn xuất đáng yêu cùng khả năng vũ đạo ấn tượng của Lip B cũng được hé lộ trong đoạn teaser này.

Đông Nhi tận tình chăm sóc cho gà cưng
Đông Nhi tận tình chăm sóc cho "gà cưng" 
Song song đó, 4 thành viên với hình ảnh xinh đẹp, dễ thương cùng trang phục đẹp, hợp thời là những yếu tố hấp dẫn khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. Một điều đặc biệt, ca khúc Love You Want You là một sản phẩm chung của Đông Nhi với nhạc sĩ Đỗ Hiếu và nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sáng tác cho riêng Lip B.

 
Kể từ sau bản hit Vì Ai Vì Anh sáng tác cùng Đỗ Hiếu từ cách đây hơn một năm thì mãi đến nay, Đông Nhi mới tiếp tục phát huy sở trường viết nhạc của mình. 

 
Không chỉ có như vậy, Đông Nhi còn chăm chút cho những "gà chiến" của mình cực kì chu đáo. Nữ ca sỹ không nhận lịch diễn trong suốt 3 ngày quay MV của Lip B, dành thời gian có mặt xuyên suốt trên trường quay để theo sát và hướng dẫn 4 học trò của mình.

 
Thậm chí, Đông Nhi còn tự tay chỉnh từng phần diễn xuất, trang phục... cho Lip B. Những điều này đủ chứng tỏ nữ ca sỹ dành rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng vào những học trò đầu tiên của mình. MV Love You Want You sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/5 tới đây.

Teaser MV Love you Want you của Lip B:

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn