Đông Nhi siêu nóng bỏng, 'quậy' hết mình cùng gà cưng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/06/2016 15:03:00 +07:00

Trong buổi gặp gỡ khán giả hâm mộ lần đầu tiên của nhóm nhạc nữ Lip B, "bà bầu" của nhóm là Đông Nhi cũng có mặt để chung vui cùng họ.

Chiều 26/6, Lip B lần đầu tiên tổ chức gặp gỡ các khán giả hâm mộ. Từ sớm, rất đông khán giả đã có mặt tại sảnh của trung tâm thương mại để dành được vị trí đẹp tham gia chương trình. Không chỉ tại sảnh mà khán giả còn tràn ra các tầng để theo dõi fan meeting của Đông Nhi và Lip B.

ZIT_4543

 

ZIT_4601

 

Xuất hiện đầu tiên, Lip B lập tức khuấy động sân khấu bằng bản hit đầu tay "Love you want you". Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng "tân binh" nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã sớm có được lượng fan hùng hậu.

ZIT_4569

 

Khán giả bên dưới liên tục hát theo ca khúc đầu tay của nhóm. Bên cạnh đó, Lip B còn đội nón lá, thử sức ở các ca khúc về quê hương. Đặc biệt, nhóm cũng không quên biểu diễn bản hit thứ hai vừa ra mắt cách đây không lâu là "Số nhọ".

ZIT_4677

 

Ngay sau đó, Đông Nhi khiến khán giả vỡ òa khi xuất hiện với "cây đen" toàn tập quyến rũ và sang trọng. Thời gian gần đây, nữ ca sỹ ngày càng khẳng định vị trí một ngôi sao lớn với phong cách chuyên nghiệp cùng sự đầu tư, chăm chút cho mỗi lần xuất hiện khi kết hợp cùng NTK Lê Thanh Hòa.

ZIT_4770

 

ZIT_4793

 Trước sự nhiệt tình của khán giả, Đông Nhi liên tục biểu diễn những bản hit đình đám của mình trong thời gian qua như: Boom Boom, Pink Girl... Đặc biệt, cô cũng kết hợp với thành viên MEI của Lip B.

Đông Nhi chia sẻ sự hạnh phúc khi những học trò đầu tiên của mình đang ngày càng khẳng định được bản thân và được công chúng đón nhận tuy chỉ mới là bước đi đầu tiên. Nữ ca sỹ hy vọng Lip B sẽ tiếp tục cố gắng để ngày càng chinh phục được khán giả.

ZIT_4840

 

ZIT_4852

 

ZIT_4904

 

ZIT_4855

 

Hiện tại, bên cạnh lịch diễn thì Đông Nhi đang chuẩn bị cho vai trò HLV của The Voice Kids sẽ ghi hình vào tuần tới đây. Song song đó, nữ ca sỹ cũng tất bật cho vai trò giám khảo tìm kiếm ra nhóm nhạc Hello Yellow. Trong tháng 9 tới, Đông Nhi sẽ thực hiện live concert đầu tiên trong sự nghiệp gần 10 năm ca hát của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn