Đông Nhi ngọt ngào chúc mừng sinh nhật Ông Cao Thắng nhưng bạn bè toàn giục cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/01/2019 11:37:00 +07:00

Ưng Đại Vệ, Khổng Tú Quỳnh... và nhiều khán giả đã giục cặp đôi sớm kết hôn.

Ngày 13/1 là sinh nhật của Ông Cao Thắng nên nhiều khán giả rất chờ đợi xem Đông Nhi sẽ làm điều gì bất ngờ cho bạn trai. Tối 13/1, khi sắp bước sang ngày mới, giọng ca Giả vờ say khoe ảnh cô và Ông Cao Thắng đang uống trà sữa kèm lời chúc rất đáng yêu: "Năm nào cũng vậy anh nhé, là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng. Chúc mừng sinh nhật anh yêu, cậu bé trà sữa của em".

Câu chúc cực dễ thương và ngọt ngào Đông Nhi dành cho bạn trai thu hút rất nhiều sự chú ý và nhiều bạn bè cũng như khán giả lại liên tục giục cặp đôi mau kết hôn.

Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ: "Đáng yêu lắm. Chúc mừng sinh nhật Thắng nhé em. Hãy bên nhau và yêu nhau thật nhiều nhé 2 em. Hôm trước xem clip phỏng vấn Thắng, thấy sự trân trọng và yêu thương Thắng nói về em, nhìn thấy trong ánh mắt và trong trái tim cậu ấy chứa đầy sự yêu thương dành cho em".

Trong khi đó, Ưng Đại Vệ và Trung Quân Idol mong nhận thiệp cưới, Khổng Tú Quỳnh trêu chọc cặp đôi rằng "nghi 2019 tấm thiệp mời trên bàn quá". Còn Song Luân - nam diễn viên Hậu duệ mặt trời cũng trêu Đông Nhi tại sao lại chăm Ông Cao Thắng bằng trả sữa như vậy làm sao anh giảm cân. Ngoài ra, rất nhiều khán giả liên tục hối thúc cặp đôi cưới sớm.

dong nhi

 Đông Nhi chúc mừng sinh nhật, gọi Ông Cao Thắng là "cậu bé trà sữa" của mình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng hiện là cặp đôi được yêu mến nhất nhì showbiz Việt. Tình cảm bền chặt của cặp đôi suốt 10 năm yêu nhau khiến không ít người ngưỡng mộ và đây cũng là cặp đôi được chờ đợi có một đám cưới cổ tích trong năm 2019.

Suốt thời gian quen nhau,Ông Cao Thắng - Đông Nhi luôn dành cho đối phương những gì ngọt ngào và hạnh phúc nhất. Bản thân Ông Cao Thắng đã lui về hậu trường để hết mình hỗ trợ cho bạn gái phát triển sự nghiệp.

Trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi, nhiều khán giả xúc động với khoảnh khắc Ông Cao Thắng lặng lẽ đứng từ xa để quan sát sân khấu, kịp thời hỗ trợ bạn gái cũng như giọt nước mắt xúc động của anh khi thấy liveshow của Đông Nhi diễn ra thành công hơn mong đợi.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn