Đông Nhi lạ lẫm với hình ảnh mới trong dự án kỷ niệm 10 năm ca hát

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/10/2018 06:54:00 +07:00

Rất nhiều kế hoạch thú vị sẽ được nữ ca sĩ thực hiện trong 3 tháng cuối năm 2018.

Sau khi có màn trình diễn ca khúc mới Xin lỗi anh quá phiền đầy thành công tại sự kiện The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018, Đông Nhi nhanh chóng trở về nước và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Không dành thời gian nghỉ ngơi, Đông Nhi ngay lập tức công bố poster và chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm ca hát với chủ đề “Ten on ten” kéo dài suốt 3 tháng cuối năm 2018 khiến cộng đồng fan hâm mộ “dậy sóng”. Đây cũng là lời giải cho hashtag #XoX nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội suốt thời gian qua.

dong nhi (1)

Sau một thời gian im ắng, Đông Nhi quyết định công bố chuỗi dự án kỷ niệm 10 ca hát của mình.

Không phụ lòng chờ đợi của fan suốt hơn 1 năm qua, có thể nói Đông Nhi rất chịu chơi khi quyết định thực hiện một chuỗi dự án cho cột mốc đáng nhớ này. Thông qua đó, nữ ca sĩ cũng thể hiện sự chuyên nghiệp trong sự nghiệp ca hát của mình khi thực hiện điều hiếm có nghệ sĩ Vpop nào làm được.

Ngoài tên chủ đề của dự án, Đông Nhi cũng hé lộ hình ảnh mới của mình – hình ảnh sinh vật đột biến tưởng tượng ở thế giới tương lai nhưng vẫn còn giữ được những nét đặc trưng vừa quyến rũ, vừa mạnh mẽ, bản lĩnh của người phụ nữ ở thời điểm hiện tại.

dong nhi (2)

 

Không chỉ chia sẻ hình ảnh mới, nữ ca sĩ cũng quốc định tổ chức một buổi tiệc sinh nhật mang tên X-Birthday Party cùng 2.000 khán giả tại TP.HCM để kỷ niệm tuổi mới trong một năm thật đặc biệt. Được biết, trong sự kiện này, Đông Nhi cũng sẽ công bố chi tiết về những kế hoạch trong thời gian tới của mình.

Thời gian qua, mặc cho nhiều ca sĩ khác liên tục trở lại đường đua Vpop, Đông Nhi vẫn im lặng khiến khán giả không khỏi sốt ruột. Chính vì vậy, ngay khi vừa công bố những thông tin về các hoạt động sắp tới, fan của nữ ca sĩ đứng ngồi không yên và cũng bắt đầu lập ra nhiều kế hoạch để chào đón sự trở lại của nữ ca sĩ cũng như những dự án sắp tới.

dong nhi (3) 3

Trong tiệc sinh nhật sắp tới, Đông Nhi sẽ mời khá nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và các học trò của mình để ôn lại chặng đường 10 ca hát.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn