Đông Nhi khoe vẻ gợi cảm, nhảy cực sung

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/10/2014 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Trong một chương trình âm nhạc, Đông Nhi diện đồ cắt xẻ táo bạo vô cùng gợi cảm, nhảy cực sung trong màn trình diễn ca khúc vừa phát hành.

(VTC News) - Trong một chương trình âm nhạc, Đông Nhi diện đồ cắt xẻ táo bạo vô cùng gợi cảm, nhảy cực sung trong màn trình diễn ca khúc vừa phát hành.

Tối 25/10, tại Khu A – Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM đã diễn ra đêm nhạc nằm trong khuôn khổ chương trình Khởi Đầu Xanh – Ngày hội Tân sinh viên 2014 do Nhà văn hóa Sinh viên và ký túc xá ĐHQG TP.HCM tổ chức.

đông nhi
Cái tên 'hot' nhất chương trình có lẽ là Đông Nhi. Cô diện trang phục rất gợi cảm với quần bó chẽn và áo cúp ngực bằng da vô cùng nóng bỏng.

Dù ca khúc Bad Boy vừa chính thức phát hành từ buổi chiều nhưng ngay trong tối qua cô đã rất hưng phấn và tự tin trình diễn trước hàng ngàn sinh viên dù không có vũ đoàn minh họa hoành tráng như trong MV.

đông nhi
đông nhi
Đông Nhi khoe vũ đạo gợi cảm với Bad boy:


đông nhi
Không chỉ trình diễn máu lửa ca khúc hit vừa phát hành Gạt đi nước mắt, vì quá phấn khích trước sự cuồng nhiệt của khán giả sinh viên, Noo Phước Thịnh đã liên tiếp trình diễn 4 ca khúc với phần thể hiện vũ đạo cực kỳ sôi động.
đông nhi
Anh cũng cùng cô bạn gái thân thiết song ca bài hát gắn với tên tuổi cả hai là Thiên đường gọi tên để kết thúc chương trình.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi - Thiên đường gọi tên:


đông nhi
Với sân chơi ký túc xá của ĐH Quốc gia, Vũ Cát Tường không có gì xa lạ bởi cô từng là sinh viên trọ học nơi đây.

Chính vì vậy, không chỉ tặng khán giả, những bạn tân sinh viên đầy bỡ ngỡ những bản hit đóng dấu tên tuổi mình như Vết mưa, Yêu xa mà cô còn chia sẻ, nhắc nhớ những kỷ niệm đong đầy từng tên quán, dãy nhà ký túc xá nơi mình từng sinh sống…

đông nhi
Không chỉ vậy, cô còn bất ngờ song ca với giọng ca gây được nhiều thiện cảm trong cuộc thi X-Factor vừa kết thúc là Thái Ngân bản hit của Thu Minh và Thanh Bùi Where did we go wrong?.

Dù lần đầu kết hợp song ca và chưa từng tập luyện với nhau lần nào nhưng có lẽ sự tương đồng về gu thẩm mỹ âm nhạc cũng như sự tinh tế của những tâm hồn đầy nhạy cảm đã giúp cả hai có những phút giây hòa quyện tuyệt vời cả trong giọng hát lẫn cảm xúc.

đông nhi
Hàng ngàn người đã lặng đi đầy cảm xúc với màn trình diễn của cả hai. Thái Ngân cũng kịp tái hiện thành công những ca khúc gắn với tên tuổi mình trong cuộc thi X-Factor, nhất là với bài hát Nơi tình yêu bắt đầu, anh đã khiến mọi người đồng loạt cất giọng hát theo.
đông nhi
Trước đó, sân khấu cũng đã từng vỡ òa trong khối âm thanh cực đại với màn trình diễn DJ cực kỳ bùng nổ của hotgirl Quỳnh Nhi; Rapper - DJ Njay Nguyễn; DJ Bình G-Joe; DJ Nguyễn Nhạc…

Đặc biệt, các chàng trai của nhóm 365 cũng đã có màn kết hợp cùng các DJ để tạo ra những màn trình diễn đầy thăng hoa và cuồng nhiệt.
đông nhi
Đến với chương trình Khởi đầu xanh các anh chàng chia sẻ: 'Những năm tháng sinh viên và những trải nghiệm trên ghế giảng đường có lẽ là hành trình đầy khao khát và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của những người trẻ.

Đam mê, nhiệt huyết, tươi trẻ, nồng nàn… dường như tất cả các cung bậc cảm xúc đều hội tụ trong những năm tháng gọi là thời “sinh viên” ấy. Nó cũng là hành trình bản lề cực kỳ quan trọng để các bạn trẻ tự tin bước vào đời.

Có thể nói, cánh cổng giảng đường đại học chính là một Khởi Đầu Xanh đầy thú vị. Nhóm 365 chúc các bạn môt năm học tập tràn đầy năng lượng.

đông nhi
Khá lâu mới quay trở lại trình diễn tại ký túc xá đại học Quốc gia, 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy vẫn chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình.

Với trang phục long trắng muốt Bảo Thy như như một tiểu công chúa lạc giữa mùa Thu Sài Gòn và cống hiến những màn trình diễn cực nóng bỏng và lôi cuốn.
đông nhi
đông nhi
Trước đó, Thanh Duy Idol, Cường 7 cũng đã có những màn trình diễn 'làm nóng' không khí khiến khán giả cực kỳ phấn khích.
đông nhi
Sự thành công của chương trình không thể không nhắc đến vai trò của Lâm Vinh Hải. Không chỉ cùng vũ đoàn MTE cống hiến những màn biểu diễn điêu luyện, bắt mắt, quán quân Thử thách cùng bước nhảy còn giữ vai trò kết nối mạch cảm xúc chương trình.
đông nhi
Bằng cách dẫn truyện dí dỏm, tự nhiên và đáng yêu, chàng vũ công hàng đầu hiện nay đã gửi gấm đến các bạn sinh viên những trăn trở, bỡ ngỡ cùng những hoài bão, ước cho hành trình sắp tới của các bạn tân sinh viên đầy thuyết phục.
đông nhi
Đặc biệt, trong chương trình, 100 phần học bổng của nhà tài trợ cũng được trao đến tay các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có khá nhiều sinh viên khuyết tật, mang di chứng do ảnh hưởng chất độc da cam/dioxin…

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn